Được đánh giá là một trong 25 phát minh sáng giá của năm 2014, trào lưu sử dụng gậy tự sướng nhanh chóng bùng nổ trên thế giới.

Tại Việt Nam, mức độ sử dụng gậy tự sướng của đại bộ phận giới trẻ đang không ngừng gia tăng. Bất kỳ tại công viên, các quán cà phê hay nhưng sự kiện mang tính công chúng... chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh nhóm các bạn trẻ sử dụng dụng cụ này. 

Với ưu thế của mình, gậy tự sướng có thể giúp người dùng tạo ra được những bức ảnh đẹp, góc chụp rộng, độc đáo cực kỳ ấn tượng mà khi chỉ với smartphone như bình thường thì bạn không thể nào làm được. 

Trong những ngày thung lũng hoa hồ Tây mở cửa đón khách, hàng nghìn lượt khách là các bạn trẻ, yêu thích chụp ảnh đã đến để “check in”. Trong số đó, rất đông các bạn trẻ đã sử dụng công cụ hỗ trợ chụp ảnh là gậy tự sướng để lưu giữ hình ảnh. 

Điều đó đã tạo ra một cảnh tượng “hãi hùng” về gậy tự sướng. Mọi người có thể bắt gặp người dung dụng cụ này bất cứ ở đâu trong thung lũng hoa. Những cảnh tượng tự nhiên, hài hước từ những chiếc gậy tự sướng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Trần Văn/ Gia đình Việt Nam