Gioi-tre

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về gioi-tre, cập nhật vào ngày: 27/04/2024

Trong bối cảnh 4.0 và tác động của dịch bệnh, nhu cầu tìm kiếm nhà ở của giới trẻ đang góp phần định hình một xu hướng phát triển nhà ở kiểu mới cho thị trường bất động sản.

Hoa muồng hoàng yến nở rộ, nhuộm vàng con đường ven hồ Tây Hà Nội. Sắc vàng đầy quyến rũ của loài hoa ấy khiến bao con tim phải mê đắm.

Thời gian gần đây, hiện tượng lợi dụng dịch Covid-19 để tung tin thất thiệt hoặc đưa thông tin chưa kiểm chứng… gây hoang mang dư luận xã hội có phần trở nên phổ biến. Ðiều đáng nói trong số hàng trăm trường hợp...

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhiều bạn trẻ dù đã lên kế hoạch, đặt tour du lịch dịp hè… nhưng vẫn kêu gọi nhau gác lại dự định để phòng, chống dịch.

Hiện nay, nhiều học sinh chọn nghề chỉ căn cứ vào sự hấp dẫn thời thượng thay vì căn cứ vào nhu cầu của thị trường lao động dẫn tới lãng phí cơ hội, thậm chí cả những quyết định sai lầm về nghề nghiệp...

Dưới đây là một số bài học được rút mà giới trẻ ngày nay thường xuyên bỏ qua nhất định về già sẽ hối hận.

Giới trẻ ngày nay thường rất lạc quan về khả năng giàu có của bản thân nhưng cũng hay mắc một số sai lầm sau, khiến niềm tin khó thành hiện thực.

Shibuya là khu vực mua sắm đông đúc, nhộn nhịp và nổi tiếng bậc nhất thủ đô Tokyo, Nhật Bản, và cũng là nơi khơi nguồn văn hóa giới trẻ của xứ anh đào.

Du nhập và trở thành “hot trend” trong vài năm trở lại đây, bóng cười không chỉ là một loại khí tạo cảm giác phấn khích, nó đang dần trở thành chất độc giết giới trẻ.

Truyền thông có sức ảnh hưởng ghê gớm, nó được ví như con virus có thể lây lan rộng và len lỏi vào mọi ngóc ngách. Nhiều người sử dụng nó như một công cụ để đạt lợi ích cho bản thân và truyền thông "bẩn” đang dần xuất hiện ở mọi lĩnh vực.

Mới đây hàng loạt các quán cà phê, quán bar đã bị cơ quan chức năng xử lý khi sử dụng chất kích thích N2O trong kinh doanh. Song, tại Infinity Club, số 45 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, một trong những quán bar nổi tiếng nằm trên con phố đắt đỏ giữa lòng Thủ đô đã và đáng bán “bóng cười” một cách công khai, trái quy định.

Những kỹ năng dành cho người trẻ khi mới bắt đầu đi làm, làm sao để có thể tìm được việc làm đúng với chuyên môn, năng lực và cách nào để hòa nhập vào thế giới đó một cách thành công… được đề cập đến trong bộ đôi sách kĩ năng dành cho bạn trẻ mang tên:“Công việc ngắn, tầm nhìn dài” và “Cống hiến có điều kiện, làm việc không hối tiếc” do NXB Kim Đồng ấn hành vừa ra mắt bạn đọc.

Những chú lợn cảnh siêu mini có giá bán 4-5 triệu đồng xinh xắn nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới nuôi thú cưng tại Hà Nội.

UBND TP Hà Nội vừa có công văn cấm học sinh sử dụng bóng cười, đồng thời tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng bóng cười trong giới trẻ và học sinh

Từ tháng 5/2017, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã có văn bản nêu rõ hành vi kinh doanh bóng cười, shisha, cỏ mỹ, tem giấy... là trái phép và sẽ bị xử lý nghiêm. Thế nhưng, bằng cách nào đó bóng cười vẫn len lỏi từ các quán cà phê vào đến các quán kraoke, và trở thành “đồ chơi” của giới trẻ mỗi khi đến quán bar. Thực trạng kinh doanh, sử dụng bóng cười này đã và đang diễn ra trong cơ sở Hero Club, tại Hà Nội…