Kể từ 2013, Home Credit thường xuyên tổ chức chuỗi hoạt động tư vấn tài chính cho người tiêu dùng tại các nơi đông dân cư nằm nâng cao kiến thức tài chính cho những người ít có cơ hội tiếp cận với lĩnh vực này.

Khách hàng đang nghe nhân viên Home Credit tư vấn tại siêu thị.

Hàng trăm khách hàng đang chăm chú nghe nhân viên Home Credit tư vấn tại siêu thị.

Năm nay, chương trình tư vấn kiến thức tài chính hướng đến cộng đônfg này được Home Credit tổ chức tại các siêu thị ở TPHCM và Biên Hòa, bao gồm Big C, Lotte Mart và Aeon Mall.

Các kiến thức cơ bản về vay mua sắm trả góp được Home Credit chia sẻ thông qua các hình thức tư vấn trực tiếp, các trò chơi tương tác và phát tặng cẩm nang miễn phí về vay tiêu dùng, với tên gọi “Vay chủ động”.

“Vay chủ động” được Home Credit phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (Vinatas) soạn thảo, thiết kế theo chủ đề hành trình đi vay, cung cấp cho người đọc những điều cần lưu ý trong 3 giai đoạn: Trước khi quyết định vay trả góp; Khi làm hợp đồng vay trả góp, và sau khi đã ký hợp đồng vay trả góp.

Khách hàng đang đọc quyển cẩm nang tài chính “Vay chủ động”.

Một khách hàng đang đọc quyển cẩm nang tài chính “Vay chủ động” của Home Credit.

Chương trình tư vấn do Home Credit thực hiện được kéo dài từ ngày 17/6 - 23/7, dự kiến thu hút 20.000 lượt người tham gia chơi trò chơi và nghe tư vấn trực tiếp. Trong đó, hai đợt cuối của hoạt động sẽ diễn ra vào ngày 15 – 16/7 tại Aeon Mall Bình Tân, và ngày 22 – 23/7 tại Lotte Mart Quận 11.

Home Credit giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng đi xe buýt

Home Credit giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng đi xe buýt

Ngoài ra, trong đợt này, thông qua các hoạt động hoạt náo tại trạm xe buýt, Home Credit cũng giới thiệu, cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình tại các trạm xe buýt ở một số tuyến đường lớn tại khu vực TP.HCM như chợ Bến Thành, công viên 23/9, ga Sài Gòn, bến xe miền Đông, bến xe Chợ Lớn.... Sau gần 1 tháng diễn ra, hơn 1.000 người dân đã được cung cấp thông tin về các dịch vụ của Home Credit. Chương trình sẽ được tiếp tục đến hết ngày 24/8/2017.

Các năm trước đó, từ 2013-2016, hoạt động tư vấn tài chính tại siêu thị đã được Home Credit triển khai tại 14 tỉnh miền Bắc, miền Trung và Nam Bộ thu hút sự quan tâm của gần 100.000 người.

Theo Thu Thủy/ Reatimes.vn