Stinger có mức giá khởi điểm 31,900 USD nhưng đã có đầy đủ các phụ kiện hấp dẫn như ghế da, có sưởi, hệ thống giải trí 7-inch có thể thiết lập Android Auto hoặc Apple CarPlay theo yêu cầu. Bên cạnh danh sách hào phóng của các thiết bị tiêu chuẩn, không gian của xe hoàn toàn thoải mái mặc dù nhìn từ bên ngoài khá hạn chế kích thước, ghế trước hoàn toàn không gây khó chịu khi lái đường dài và chỗ ngồi phía sau tương đối rộng rãi.

Kia Stinger có mức giá mềm so với đối thủ

Sử dụng xe cho những chuyến đi mua sắm, chủ sở hữu sẽ không phải lo lắng vì khoan chứa đồ của Stinger lên đến 659 lít hành lý. Nếu vẫn không có đủ chỗ, hàng ghế sau có thể gập xuống để tăng sức chứa lên 1,158 lít.

Phiên bảng tiêu chuẩn của Stinger sử dụng động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh cống xuất 255 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm. Phiên bảng turbo trang bị động cơ 3,3 lít V6 công xuất 365 mã lực và mô-men xoắn 509 Nm.

Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 8-cấp truyền động bánh sau. Khách hàng có thể nâng cấp lên hệ thống truyền động 4 bánh chỉ với 2,200 USD.

Kia Stinger có mức giá mềm so với đối thủ

Xét về trải nghiệm lái xe, Stinger cung cấp khả năng tăng tốc tốt và những chuyến đi dài thoải mái. Xe tạo cảm giác bẻ lái cứng cáp và an toàn mặc dù kích thước của nó không hề nhỏ.

Kia Stinger được đánh giá như bảng nâng cấp của Honda Accord hay Toyota Camry. Nâng cấp đầy đủ với mức giá 49,200  USD làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn so với bảng tiêu chuẩn của đối thủ Audi A5 Sportback (43,575 USD) và BMW 4-Series GranCoupe (44,095 USD).

Theo Trần Quang/Reatimes