Với điện thoại Oppo F3, khách hàng vay mua trả góp cùng FE Credit chỉ cần thanh toán trước 699.000 đồng và trả góp hàng tháng cố định chỉ 699.000 đồng trong suốt thời hạn vay 10 tháng. 

Đối với điện thoại Oppo A71, chỉ cần thanh toán trước 469.000 đồng và mức trả góp hàng tháng chỉ 469.000 đồng cố định trong 10 tháng.

Với những ưu đãi thiết thực này, khách hàng của FE Credit có thể sở hữu ngay những sản phẩm công nghệ sành điệu, thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ với mức giá rất bình dân và khoản trả góp phù hợp thu nhập và chi tiêu hàng tháng, quẳng gánh lo toan về lãi suất.

Để rước ngay chiếc điện thoại Oppo F3 và Oppo A71 thời trang thỏa selfie, khách hàng chỉ cần thực hiện 2 bước “đã nhanh còn dễ” sau:

Bước 1: Khách hàng đến hệ thống cửa hàng bán lẻ và đại lý của Oppo có hợp tác cùng FE Credit trên toàn quốc để đăng ký vay mua điện thoại Oppo F3 và Oppo A71.

Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, khách hàng sẽ nộp hồ sơ, chờ xét duyệt thẩm định. Cửa hàng và đại lý liên kết sẽ nhanh chóng bàn giao điện thoại cho khách hàng ngay khi được duyệt vay thành công và khách hàng hoàn tất thanh toán mức trả trước tương ứng.

Lưu ý: Chương trình có áp dụng điều kiện và điều khoản đi kèm. Số lượng sản phẩm áp dụng ưu đãi có hạn.

Theo Hà Anh/Reatimes