mua hàng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về mua hàng, cập nhật vào ngày: 10/05/2024

Tết Nguyên đán đang đến gần là lúc nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, cũng là thời điểm các thương hiệu đồng loạt giảm giá để kích cầu mua sắm. Đây cũng là dịp tốt để mua hàng với giá ưu đãi với người tiêu dùng.

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết trong phiên họp thường kỳ hàng tháng liên quan đến việc yêu cầu các bộ, ngành, địa phương chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ Nhân dân đón Tết cổ truyền...

Theo Nhóm nghiên cứu Nielsen, nhu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ thông tin và di động đã tăng 11% trong 2 năm qua, sự phát triển này phần nào đáp ứng những nhu cầu về sự tiện lợi của người tiêu dùng trong hệ sinh thái mua hàng trực tuyến.

Con người thường suy nghĩ, phân tích logic cho mọi vấn đề nhưng lại đưa ra quyết định bằng cảm xúc. Chính vì thế, trong hành vi mua, cảm xúc là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Liệu các doanh nghiệp, các thương hiệu đã có những giải pháp và bước chuyển mình như thế nào trong suốt thời gian qua để bắt kịp xu hướng và làm chủ thị trường?

Dù sáng nay (23/11) mới chính thức đến ngày Black Friday nhưng nhiều tuyến phố Hà Nội chiều tối ngày 22/11 đã xảy ra tình trạng ùn tắc vì dòng người đổ đi mua sắm dịp Black Friday quá đông như: Chùa Bộc, Thái Hà, Bà Triệu…

Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi nhận được những sản phẩm khác xa so với quảng cáo.

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam - Online Friday 2018 sẽ diễn ra trong 24h ngày thứ 6 (7/12) tới đây với chủ đề “Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng”.

Báo cáo mới nhất của Nielsen về Xu hướng mua hàng toàn cầu cho hay, người tiêu dùng Việt Nam đang dần ít lui tới chợ truyền thống, thay vào đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, họ lựa chọn các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân hay các cửa hàng thuốc tây hiện đại.

Theo kết quả khảo sát của Kantar World Panel, thị trường hàng tiêu dùng nhanh đã có những chuyển biến tích cực trong quý III/2018, đặc biệt là tại khu vực nông thôn với sự tăng trưởng về khối lượng tiêu dùng và mức độ phát triển chóng mặt của mua hàng qua mạng tại khu vực thành thị.

Theo kết quả nghiên cứu tại Sách trắng thương mại điện tử năm 2018 do Cục Thương mại điện tử công bố mới đây, có tới 54% khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua hàng trực tuyến, chỉ có 1% người dùng cảm thấy không hài lòng và nói không với việc mua hàng qua mạng.

Không chỉ giúp người tiêu dùng hoạch định chi tiêu cho bản thân mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, thanh toán trả góp dần chiếm ưu thế và được đánh giá là hình thức tiêu dùng thông minh.

Mua hàng trả góp đã không còn là một hình thức xa lạ với đa số người tiêu dùng Việt khi được áp dụng cho hầu hết các sản phẩm từ công nghệ, điện máy,… cho tới hàng tiêu dùng nhanh hay làm đẹp. Vậy lý do gì khiến cho mô hình này lại trở thành một lựa chọn được ưu tiên và ngày càng phổ biến trên thị trường mua sắm?

Ngân Lượng (Nganluong.vn) chính thức hợp tác cùng FE Credit, triển khai chương trình mua hàng thanh toán trả góp với lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng qua Alepay - giải pháp thanh toán của Công ty Cổ phần Ngân Lượng.

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á trong năm vừa qua với những cái tên được biết đến như Lazada, Thế giới Di động, Shopee, Sendo hay Tiki,...

Đặt chiếc máy khoan trị giá hơn 1,5 triệu, nhưng khi nhận hàng ông Linh được nhân viên giao hàng chiếc máy khoan chỉ hơn 700 ngàn.