Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/6/2018

Tử vi ngày 14/6/2018 chỉ ra rằng, người tuổi Tý sẽ có một ngày không được suôn sẻ cho lắm khi Thương Quan gây hại. Lời nhắc nhở đối với bản mệnh đó là đừng vội vàng phản ứng trước những việc xảy đến với mình vì có thể bạn đang hiểu lầm hoặc chưa nắm rõ tình hình thực tế.

Nhiều khi những việc chính bạn mắt thấy tai nghe cũng chưa phải là sự thật. Nếu cần hãy giữ im lặng để tìm hiểu ngọn ngành sự việc đã, sự điềm tĩnh này của bạn mới thực sự được đánh giá cao. Nên nhớ rằng, cuộc sống ngắn lắm, sao tốn thời gian cho những việc sai lầm.

Nhờ có Lục Hợp mà gia đạo trở nên an yên, vợ chồng cảm thông, thấu hiểu nhau hơn. Ngoài ra, nếu là phụ nữ bạn nhớ dành thêm thời gian chăm sóc nhan sắc của mình hơn để được chồng yêu thương hơn. Đàn ông yêu bằng mắt, do đó, nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình, và không bao giờ cho phép mình xấu xí trước mắt chồng hay bất cứ ở chỗ nào.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/6/2018

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp chỉ ra rằng, nhờ sự che chở của Thực Thần nên tài khí của người tuổi Sửu hiện đang rất thịnh, bạn nên lập kế hoạch tiết kiệm ngay từ bây giờ trước khi tiền bạc “không cánh mà bay”. Các vấn đề tiền bạc luôn là nguồn gốc của sự tự tin vì khi bạn cảm thấy rằng mình "có tiền" thì trong bạn cũng có cảm giác tự hào về bản thân hơn.

Nếu là người làm công ăn lương thì rất khó tìm cách để cải thiện tình hình thu nhập hiện tại. Thế nên bạn hãy học hỏi thêm về đầu tư, các cách thức sử dụng đồng tiền của mình một cách hiệu quả để gia tăng tài sản của mình một cách hợp lý nhất.

Có thể bạn sẽ hơi thất vọng vì không thể tự do mua sắm, nhưng khoan vội buồn vì đây chắc chắn là nền tảng tốt để bạn cảm thấy tự tin hơn khi nghĩ tới tương lai.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/6/2018

Nhờ có Chính Ấn nâng đỡ cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay nên có cơ hội rất cao bạn sẽ gặp được quý nhân, họ sẽ mở ra con đường thăng quan tiến chức cho bạn. Tuy nhiên, đừng hoàn toàn im lặng nghe theo mà nên có ý kiến phản bác để được giải thích nhiều hơn, giúp bạn hiểu ra vấn đề rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, từng bước tiến đều phải cẩn trọng, chớ chủ quan vì thực tế là biển thường lặng trước khi có bão ập đến. Nếu có thể nên luôn chuẩn bị phương án phòng bị cho trường hợp xấu có thể xảy ra. Từ hôm nay là đã bắt đầu bước vào tháng 5 Âm – Cửu Độc Nguyệt, hãy khám phá xem bạn cần làm gì để tránh tai ương.

Ngoài công việc, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc gìn giữ hạnh phúc gia đình. Nhất là các chị em phụ nữ - người giữ lửa hôn nhân chớ nên nói những câu so sánh kiểu “chồng người ta thế chứ, còn chồng mình thì…” sẽ khiến đàn ông tự ái, phật lòng.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/6/2018

Xem Tử vi ngày 14/6/2018, hôm nay, người tuổi Mão nhờ có Thiên Ấn tương trợ nên làm gì cũng tự tin hơn. Nhờ đó, bạn dễ gặt hái được thành công. Thậm chí có người thừa thắng xông lên và nhận được rất nhiều tài lộc, may mắn không ngờ.

Lúc này, bạn không nên vì thế mà tự đề cao mình. Ngủ quên trên chiến thắng sẽ khiến bạn dần trở nên tự mãn và xem thường đồng nghiệp. Cấp trên cũng sẽ vì thế mà không còn chú tâm đến bạn nữa. Hãy luôn giữ thái độ học hỏi, bạn sẽ không bao giờ hối hận vì nỗ lực này của mình đâu.

Đôi khi, hãy thử sống chậm lại một chút bằng cách tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời hoặc tránh xa mạng xã hội trong vài ngày. Có thể bạn sẽ cảm thấy tươi mới và lấy lại hứng khởi ngay sau quãng thời gian ở một mình đấy. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng quy tắc của Thiền sư để có cuộc sống thanh tịnh hơn nữa.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/6/2018

Tử vi phương Đông, chỉ ra rằng đường tài lộc của người tuổi Thìn không được ổn do ảnh hưởng của Thương Quan. Có thể bởi bạn đang có một vài đồng nghiệp không mấy thân thiện. Sự thành công của bạn có thể sẽ làm họ cảm thấy khó chịu nên cố tình tạo ra những cản trở.

Không phải ai cũng sẵn lòng đối tốt với chúng ta vì thế, bạn nên cố gắng nhận diện điều này từ sớm để tránh đầu tư thời gian, công sức vào những mối quan hệ không đáng. Nếu có thể, nên nhận diện những kẻ tiểu nhân từ sớm để tránh tiếp xúc với họ kẻo thiệt thân.

Sửu Thìn Tương Phá cho thấy tình cảm đôi lứa có nhiều bất ổn, gia đình nảy sinh mâu thuẫn. Đừng ngại giãi bày điều gì làm bạn vui hoặc không vui, chuyện gì khiến bạn hào hứng hay chán nản. Đừng biện hộ cho việc thiếu giao tiếp giữa hai người là vì bạn thuộc tuýp người trầm tính. Chỉ có sự thẳng thắn mới nuôi dưỡng tình cảm hai người được lâu dài.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/6/2018

Theo dõi tử vi hàng ngày, Kiếp Tài xuất hiện trong ngày hôm nay nhắc nhở điều duy nhất người tuổi Tị nên cẩn trọng chính là một vài kẻ xấu đang ẩn mình, sẵn sàng tấn công bạn bất cứ lúc nào. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi kết giao với một ai đó.

Tam Hợp cho thấy vận trình tình duyên tốt đẹp. Những ai độc thân đừng quá kén chọn nữa, nửa kia không nhất thiết phải có cùng sở thích, cùng lối suy nghĩ với bạn nên thay vì cứ mải tìm một người y hệt mình, bạn hãy thử tìm hiểu một “nam châm trái dấu” với mình cũng thú vị mà.

Hỏa khí vượng nhắc nhở bạn chú ý hơn tới sức khỏe. Cơ thể chúng ta cần dung nạp năng lượng hàng ngày từ thức ăn. Do đó, nếu không có kiến thức về thực phẩm, rất dễ rơi vào tình huống: “Ăn thì thừa, không ăn thì thiếu”. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình hãy dành thời gian để tìm hiểu cách ăn uống khoa học để áp dụng.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 14/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/6/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi ngày 13/6/2018, hôm nay, không được ai giúp sức, nhất là ngày có tác động của Tỷ Kiên nên người tuổi Ngọ cảm thấy tủi thân. Nếu gặp chút thử thách trong công việc nhưng nếu bạn mạnh mẽ vượt qua chúng, bạn sẽ có nhiều bước tiến trong công việc.

Sửu Ngọ Tương Hại khiến bản mệnh dễ nổi nóng, dẫn đến sự bất hòa trong gia đình. Có những gia đình là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu xung khắc. Bạn nên nhớ rằng, mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt đối với chồng dù có yêu vợ đến mấy. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong quan hệ với mẹ chồng.

Hỏa khí vượng khiến cơ thể mệt mỏi thì cũng là lúc bạn phải cần quan tâm hơn tới sức khỏe của mình hơn và vì thậm chí tiền bạc có thể kiếm lại được nhưng sức khỏe khi đã mất đi rồi thì rất khó để lấy lại được. Hãy duy trì chế độ tập luyện thường xuyên dù bạn bận rộn đến cỡ nào đi nữa.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/6/2018

Thực Thần che chở để người tuổi Mùi cân bằng tốt giữa công việc và gia đình. Có thể nói, bạn yêu công việc và cũng yêu thương gia đình mình nên hầu như bạn không còn thời gian dành cho bản thân.

Lúc này đây, bạn hãy yên tâm rằng mình luôn là một nhân viên tốt, một đứa con ngoan nên ngay từ lúc này, bạn hãy chú tâm đến bản thân nhiều hơn. Hãy tự mua những món quà nhỏ để thưởng cho nỗ lực của mình vì bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó.

Có phải bạn tự cho cái tôi mình lớn lên, do đó bạn khó lòng đạt được ý nguyện trong chuyện tình cảm. Thay vì cố gắng thuyết phục họ phải lắng nghe mình, bạn hãy thử một lần là người ngồi xuống lắng nghe cảm nhận của họ trước khi sự vô tình của bạn làm tổn thương cả hai bên.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/6/2018

Chính Tài soi đường cho người tuổi Thân tăng thu nhập trong thời gian ngắn. Lúc này tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn lo lắng gì dù có khó khăn cũng có người thân ra tay giúp sức.

Có khá nhiều món đồ trong nhà đang cần bạn thay thế, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều đấy. Vì thế, hãy mua sắm những vật dụng cơ bản trước, chớ vội dùng tiền cho đồ xa xỉ lâu lâu bạn mới dùng một lần.

Theo Lịch vạn niên năm 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay là ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Do đó nếu có bệnh liên quan đến vị trí này bản mệnh nên để sang ngày khác thích hợp hơn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/6/2018

Có nhiều nguồn thu đổ về trong ngày Thiên Tài nâng đỡ nên người tuổi Dậu hãy cứ tự tin. Có thể nói, lúc này, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về mặt tài chính. Miễn là bạn không vung tay quá trán, có khi bạn còn có thể tích trữ được một khoản đáng kể.

Ngày xuất hiện Tam Hợp cho thấy tình cảm đôi lứa ngày càng mặn nồng. Đồng thời, để gia tăng gia vị cho tình yêu, bạn chớ quên khen ngợi tất cả những gì người ấy làm, nhất là những công việc họ đã hỗ trợ bạn, đôi khi chỉ là một câu rất nhẹ nhàng là đủ. Xem thêm: 5 điểm khác biệt của con gái tuổi Dậu khi yêu ở tuổi 18 và 28

Nhân ngày ngũ hành tương sinh sẽ rất thuận lợi cho những kế hoạch mới. Không cần phải làm việc gì quá to lớn, điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho bản thân chính là tập thể dục để hạn chế nguy cơ bệnh tật. Chỉ tập 30 phút 5 ngày mỗi tuần là đủ để tăng cường sức khỏe.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/6/2018

Đối mặt với Thương Quan nên người tuổi Tuất gặp một số vấn đề khá lớn. Một vài sự việc sẽ khiến bạn phải thay đổi cách nhìn đối với một vài người. Sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ và nguyên nhân chủ yếu đến từ sự chần chừ và thiếu quyết đoán của bạn.

Nếu căng thẳng không biết nói cùng ai, bạn có thể chọn cách viết nhật ký vì việc viết ra có thể giúp đầu óc bạn trở nên thoải mái và tự do hơn, đồng thời nó còn giúp bạn theo dõi lộ trình công việc của mình và tập trung vào những mục tiêu quan trọng. Có thể bạn quan tâm: Người tuổi Tuất có nhân duyên hợp tác làm ăn với tuổi nào?

Thổ khí vượng khiến bạn dễ mắc bệnh trong thời tiết khắc nghiệt. Nếu có bệnh gì đừng vôi vàng quyết định nhập viện. Bệnh viện là nơi dễ dàng xảy ra các bệnh nhiễm trùng nguy hiểm cùng sai sót, tai nạn y tế. Trong trường hợp bắt buộc nhập viện, bạn nên nằm viện với thời gian ngắn nhất có thể.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 14/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/6/2018

Theo Tử vi ngày 14/6/2018, đây sẽ là một ngày đầy thú vị đối với người tuổi Hợi bởi một số sự việc bắt buộc bạn phải thay đổi và đưa ra quyết định táo bạo với sự thúc đẩy của Chính Quan. Các cơ hội để phát triển sự nghiệp khá rõ ràng, yêu cầu bạn phải tập trung và nhanh nhạy nắm bắt lấy chúng.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý hơn vào tài khoản ngân hàng của mình. Bạn đã chi tiêu khá phung phí trong thời gian qua nên lúc này bạn phải tiết kiệm hết mức có thể.

Nhờ Tam Hội cục nên đường tình duyên của bản mệnh cũng đang trên đà khởi sắc, đào hoa nở rộ, dấu hiệu cho thấy tin vui sắp về. Người tuổi Hợi hãy nhìn kĩ vào mối quan hệ của mình, tự hỏi trái tim để thấy rằng mình cần phải làm gì sắp tới để giữ chân hạnh phúc lại ở bên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 14/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes