Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/10/2017

Tử vi thứ 3 ngày 24/10 của người tuổi Tý không cần lo lắng quá vì làm gì cũng may, làm gì cũng thuận lợi, được may mắn hậu thuẫn, có quý nhân dẫn đường, vô cùng cát lợi.

Trong công việc, người tuổi Tý trở nên năng động, nhanh nhẹn, nhờ quý nhân mà thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều.

Những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn, những người theo nghiệp quan trường cần nằm im chờ thời.

Chuyện tình cảm rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/10/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Sửu hứa hẹn đường công danh tài lộc phất nhanh, mạnh và vững chắc. Đường làm ăn có nhiều thuận lợi, mở rộng quy mô và có thêm đối tác.

Muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn, do dự là mất cơ hội ngay. Nhất là trong vấn đề liên quan tới kinh doanh, buôn bán, cơ hội không tới lần hai đâu nên ngoài việc nắm chắc thì bản mệnh còn phải có tầm nhìn xa.

Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, bản mệnh tính cách khô khan, ít tâm tình, nội bộ gia đình không yên ấm, không có sự gắn kết. Dù bề ngoài vẫn bình thường nhưng sóng ngầm đang nổi lên, hãy điều chỉnh kịp thời.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/10/2017

Tử vi ngày thứ ba của người tuổi Dần dẫu có danh tiếng, quyền lực nhưng lại không mang đến tài lộc. Nói chung là bạn chỉ đang làm hộ người khác mà thôi, dốc lòng bỏ sức mà chẳng được gì.

Sự nghiệp thì cầu quý nhân, tuy chỉ giúp vòng ngoài nhưng nhờ lực đẩy đó mà bạn thuận lợi tiến lên, hoàn thành công việc, được cấp trên khen ngợi, có cơ hội phát triển rộng mở ở cơ quan.

Người tuổi Dần muốn cưới hỏi hay cầu phúc trong ngày thứ ba này đều không thuận. Hơn thế nữa, bạn vẫn chưa đủ chín chắn và tự lập để gánh vác chuyện hôn nhân, nên cần có thời gian rèn luyện thêm.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/10/2017

Tử vi ngày thứ ba của người tuổi Mão trong cát có hung, trong hung có cát, phúc họa đan xen. Bản mệnh bị người thân liên lụy nhưng có quý nhân đi theo nên vẫn có điềm may, không đến nỗi xấu toàn bộ.

Người tuổi Mão nhờ quý nhân mà ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế.

Tuy nhiên, tương hại thì kiếm được tiền mà không giữ được tiền, nhất định có những khoản chi tiêu bất ngờ, mất tiền oan uổng.

Chi tiêu này chủ yếu là giải quyết hộ người thân, anh em bạn bè. Bạn càng rộng lượng thì họ càng lấn tới, được lần 1 sẽ có lần 2, lần 3. Mệt mỏi thế mà không bỏ được.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/10/2017

Người tuổi Thìn trong ngày thứ ba tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. Bạn lo lắng nhiều về công việc, thường bị áp lực dồn ép, luôn trong tình trạng căng như dây đàn.

Mà thường những điều đó do bạn tự gây nên, cô đơn nên gánh chịu một mình

May có quý nhân bên cạnh nên tìm được người nương tựa, có bạn tâm giao, chia sẻ bớt buồn phiền.

Công việc không nên ôm đồm mà hãy mạnh dạn san sẻ với đồng nghiệp, tuổi Thìn sẽ bớt vất vả, bạn cũng có ô dù nên đừng quá khép nép trước người khác.

Trong một ngày thứ ba này, tuổi Thìn nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/10/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Tỵ tốt cho những cuộc đi xa, những chuyến du lịch, xuất hành vì lý do nghỉ ngơi, thư giãn. Ngày này bản mệnh không nên tính chuyện lớn, đừng vội vã đường làm ăn.

Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, tiếc là bản mệnh có điềm mất tiền, luôn rình rập bên cạnh. Chỉ nên mang theo ít tiền mặt trong túi và bảo quản cẩn thận đồ đạc khi ra đường, đề phòng trộm cắp.

Tính khí thất thường nên chuyện bạn đời làm mình làm mẩy không phải là hiếm. Rất có thể, bạn sẽ phải cô đơn ôm gối một mình trong đêm nay. Nên lựa lời dịu dàng khuyên nhủ và tâm tính.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 24/10/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ ba của người tuổi Ngọ thành thật, tài hoa, được lòng mọi người. Nhưng nên chú ý sức khỏe dễ bị các bệnh vặt tấn công khiến khó chịu kéo dài.

Bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới.

Ngày thứ ba này kị cưới hỏi nên chẳng những không nên nói tới chuyện này trong ngày này mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi lắm, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/10/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Mùi có một ngày không mấy vui vẻ, bạn cãi cọ với người yêu, mặt nặng mày nhẹ, chỉ có chuyện nhỏ cũng ầm ĩ. Tốt nhất là nên tạm thời lánh mặt nhau.

Người tuổi Mùi gặp rắc rối về đường giấy tờ. Những người làm nghề dính tới sổ sách, pháp luật phải hết sức lưu ý vì chỉ một phút sơ sẩy, bạn có thể phải trả giá rất đắt.

Nhưng nếu là người độc thân thì đào hoa đang rất tốt, nên người tuổi Mùi năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình.

Nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động qúa nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/10/2017

Tử vi ngày thứ ba của người tuổi Thân sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào. Mọi sự đều như ý nguyện nên tâm tình rất lạc quan, vui vẻ, thể hiện với người khác cũng rộng rãi, độ lượng.

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Thân. Có quý nhân giúp bạn vốn, quý nhân giúp bạn lực, mạnh dạn lên là có thể có cơ ngơi cho riêng mình. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ và kiên nhẫn hơn là đủ thiên – địa – nhân.

Vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để “dập lửa”.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/10/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Dậu nói năng thô lỗ, thiếu suy nghĩ. Cẩn thận họa từ miệng mà ra, nhớ bớt mồm bớt miệng, không nên chen lời vào việc của người khác.

Tuổi Dậu cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/10/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Tuất có nhiều việc rắc rối, đau đầu, vướng thị phi, tranh cãi, nếu không phải là gia đình bất hòa thì là bạn bè có khúc mắc khó giải quyết.

Bù lại, bản mệnh không cảm thấy quá bi quan, tinh thần khá phấn chấn và ý chí mạnh mẽ. Sau một ngày dài căng thẳng, bạn có thể thiền hoặc tập một vài tư thế yoga đơn giãn để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.

Ngày thứ ba này người tuổi Tuất không nên ăn nhậu, thức khuya, sử dụng chất kích thích vì dạ dày đang rất bất ổn, gan cũng có vấn đề, nên lưu ý bảo dưỡng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 24/10/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/10/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Hợi vận trình ổn định, không cần lo nghĩ nhiều về sự nghiệp hay tình cảm. Nhưng có kẻ tiểu nhân thầm ghen tị với bản mệnh.

Người tuổi Hợi hôm nay cũng nhờ quý nhân mà tốt lành, cũng có thể viện đến quý nhân để làm quen, giao tiếp với đối tác, khách hàng tiềm năng.

Đầu tư chút tiền vào cơ hội ở tương lai sẽ không thiệt đâu. Nhưng tiểu nhân cũng nhiều, cần phân biệt cho kĩ nhé.

Người tuổi Hợi muốn có người yêu thì phải mạnh dạn và cởi mở lên, đừng ru rú ở góc nhà mãi nữa nhé. Bạn khá hấp dẫn đấy, đừng giấu mình trong vỏ ốc nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 24/10/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes