*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/2/2017

Tý Ngọ tương xung trong tử vi thứ Sáu, bản mệnh sẽ cần tới tinh thần thép để trải qua một ngày đầy sóng gió. Công việc nhiều biến động khiến bản mệnh không thể ngồi yên một chỗ mà phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi. Bên cạnh đó, bản mệnh Tý Thủy cần chuẩn bị sẵn tâm lý vì có thể nhận quyết định thuyên chuyển công việc.

Tý Ngọ đào hoa nhưng đào hoa quá vượng dễ trở thành đào hoa nát. Bản mệnh nếu không chắc chắn tình cảm của mình thì dễ lao đao tình trường, họa tình tay ba hay ngoại tình là khó tránh khỏi.

Hàn Thủy gặp Tuyệt Hỏa nên bệnh tật chủ về Tâm Hỏa, bản mệnh cần đề phòng các bệnh như cao huyết áp, hay tai nạn về nước lửa. Thai phụ Tý Thủy đi lại cẩn thận, đề phòng động thai hoặc hỏng thai.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/2/2017

Sửu Ngọ tương hại, tử vi ngày 24/2/2017 của bản mệnh Sửu Thổ có mây đen vây quanh. Tinh thần thiếu tập trung, tính tình nóng nảy, dễ tức giận nên công việc không thuận lợi, rắc rối liên tiếp xảy ra, đồng nghiệp cũng thờ ơ, chẳng mảy may giúp đỡ.

Đào hoa héo úa, dù bản mệnh có cố gắng tới đâu thì cũng đều vô ích. Giữa bản mệnh và đối phương có duyên gặp mặt, duyên bạn bè chứ không có duyên tình nhân, duyên chồng vợ, tình cảm đôi bên bị gia đình phản đối, không có hi vọng tiến thêm bước nữa.

Tiết khí Vũ Thủy, thời tiết ẩm ướt, bản mệnh nên thận trọng trong việc đi lại, đề phòng trơn trượt mà vấp ngã. Khi ra ngoài nên mang theo áo mưa đề phòng những cơn mưa bất chợt khiến cơ thể bị ướt gây cảm lạnh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h tới 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/2/2017

Dần Ngọ bán hợp Hỏa cục nên vận trình của người tuổi Dần trong thứ 6 này diễn ra khá tốt. Trong công việc, bản mệnh có một sự tập trung cao độ, tinh thần hăng hái và tràn ngập nhiệt huyết khiến hiệu quả công việc tăng cao. Bản mệnh nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và cái gật đầu hài lòng từ cấp trên.

Tử vi hàng ngày cho thấy tài vận hanh thông nhưng bản mệnh không nên để đồng tiền làm “mờ mắt” và không nên nghĩ ngay tới việc hưởng thụ. Tài vận sẽ còn hanh thông hơn nữa nếu bản mệnh mạnh dạn đầu cơ, mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng cường xúc tiến những dự án đã có kế hoạch từ trước.

Dần Mộc nhiệt tình nhưng cả thèm chóng chán, với nhân duyên khác giới, có thể “yêu” ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng cũng rất nhanh sau đó thui chột cảm xúc. Hơn nữa, Dần Mộc tính tình nôn nóng nên thường làm hỏng việc, vận đào hoa héo úa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/2/2017

Tử vi của người tuổi Mão trong hôm nay có Chính Quan tọa Thực Thần nên đại cát đại lợi, gặp nhiều may mắn, nhất là con đường phát triển sự nghiệp, công danh. Trong ngày này, bản mệnh nên cố gắng hết sức để làm việc, công lao sẽ được cấp trên nhìn nhận, cơ hội thăng tiến trong tầm tay.

Mệnh cục có Tài tinh nên tính tình thân thiện, ôn hòa, mối quan hệ với mọi người xung quanh diễn ra khá tốt. Mọi mâu thuẫn với đồng nghiệp trước đây đều được hóa giải. Nếu có cơ hội hãy xúc tiến việc xem mắt để đẩy mạnh nhân duyên.

Sức khỏe của bản mệnh không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng nên để ý nhiều hơn tới sức khỏe của người thân. Nữ mệnh Mão Mộc quan tâm hơn tới sức khỏe chồng mình, nên đi khám định kỳ để phát hiện bệnh kịp thời.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/2/2017

Thìn Thổ làm việc thận trọng, rất coi trọng các quy tắc, hơn nữa, năng lực tốt, hứng thú với công việc nên dễ dàng có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, trong ngày Nhâm Ngọ, bản mệnh cần linh hoạt hơn, không nên cứng nhắc quá, tùy cơ ứng biến để công việc suôn sẻ hơn.

Bản mệnh không nên suy nghĩ nhiều khiến đầu óc căng thẳng, tinh thần mệt mỏi. Buổi tối nên đi ngủ sớm, ngủ đúng giờ giấc sẽ khiến cơ thể tỉnh táo và có đủ năng lượng để làm việc. Bản mệnh nên hạn chế dùng rượu, bia hoặc cà phê, những loại đồ uống này có chứa chất khiến thần kinh bị tổn thương nếu dùng nhiều.

Tài vận tốt, bất kể bản mệnh làm gì cũng có thu hoạch, tuy nhiên, không nên “làm giàu” bằng những trò cá cược đỏ đen mà vận trình đi ngược lại. Bản mệnh cần tranh thủ dịp này để xúc tiến một vài dự án kinh doanh, dù nhỏ nhưng cũng sẽ hứa hẹn những khoản thu hoạch lớn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/2/2017

Tử vi ngày 24/02/2017 cho biết, vận trình của người tuổi Tị khá rực rỡ. Bản mệnh Tị Hỏa thông minh, ham học hỏi, trong công việc rất chăm chỉ nên cho dù môi trường làm việc có thay đổi thì bản mệnh vẫn giữ vững bản lĩnh của mình.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tị tốt hay xấu phụ thuộc vào sự chân thực của bản mệnh. Nếu bản mệnh có ý định lừa dối đối phương thì sẽ phải nhận cái kết đắng. Ngược lại, nếu dùng tất cả tấm chân thành để đối đãi thì sẽ nhận được quả ngọt, trái thơm, một hạnh phúc vô cùng viên mãn.

Tị Ngọ thuộc mối quan hệ tam hội nên sức khỏe tốt, cơ thể may mắn là không có bệnh tật. Tuy nhiên, bản mệnh không vì thế mà chủ quan, không chỉ hôm nay mà ngày nào cũng vậy, nên dậy sớm một chút, tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 24/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/2/2017 của tuổi Ngọ

Ngọ Hỏa tự hình, lòng hiếu thắng mạnh, nóng nảy, nhanh nhẹn nhưng dễ làm hỏng chuyện nên vận trình công việc bấp bênh, lúc lên lúc xuống. Bản mệnh không nên tự ý tiến hành những công việc quan trọng mà dễ gặp thất bại.

Người tuổi Ngọ ưu nịnh nọt, thường không chủ động trong chuyện tình cảm mà luôn chờ người khác phải mở lời với mình trước nên trong ngày Nhâm Ngọ, vận đào hoa vẫn héo rũ, nhân duyên chưa tới nếu không tự mình tìm kiếm cơ hội và nắm bắt.

Hỏa khí vượng nên Tâm khí bất ổn. Bản mệnh không nên thực hiện những vận động khiến cơ thể mất sức nhanh như chạy bộ, chơi thể thao… Nếu thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như tim đập nhanh, hoa mắt chóng mặt thì nên tìm gặp thầy thuốc ngay.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/2/2017

Người tuổi Mùi phúc khí lớn, thường gặp may mắn trong công việc nhưng nếu hành động một mình thì sẽ gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh cần một người bạn đồng hành và cũng là hoa tiêu dẫn dắt, đồng hành cùng bản mệnh trên mọi nẻo đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong ngày Nhâm Ngọ diễn ra khá tốt đẹp. Bản tính chăm chỉ, chịu khó, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi được nhờ vả, bởi vậy, bản mệnh nhận được nhiều tình cảm từ những người xung quanh, ít khi để xảy ra xung đột.

Để có một sức khỏe ổn định và một “cái bụng” hoạt động tốt thì bản mệnh nên ăn nhiều loại đồ ăn thô, luộc, hạn chế ăn những loại đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ. Sau khi ăn không nên vận động mạnh hoặc đi nằm mà ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/2/2017

Trong ngày Nhâm Ngọ, tử vi của người tuổi Thân có Chính Quan tọa Chính Quan, vận trình cát lợi. Bản mệnh là người nóng nảy nhưng làm việc có trách nhiệm, toàn thâm toàn ý với công việc, sự nỗ lực này sẽ được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, việc tăng lương hay thăng chức chỉ là ngày một ngày hai.

Mối quan hệ của những bản mệnh làm quản lý, lãnh đạo với cấp dưới của mình khá tốt đẹp. Khả năng lãnh đạo khéo léo, biết đối nhân xử thế, mọi việc xử lý một cách khách quan nên khá được lòng. Thế nhưng vận đào hoa kém sắc, không khí gia đình căng thẳng, nữ mệnh đề phòng hôn nhân tan vỡ.

Tiết khí Vũ Thủy, thời tiết khá khó chịu, quần áo lúc nào cũng có cảm giác hôi, ẩm, bản mệnh nên hong khô quần áo trước khi mặc, không nên mặc quần áo ẩm mà cơ thể dễ nhiễm bệnh. Thời tiết chủ yếu nồm ẩm, bản mệnh đi lại thận trọng đề phòng trơn trượt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/2/2017

Dậu Kim rất thận trọng khi hành động nên công việc ít để xảy ra sai sót. Tuy nhiên, bản mệnh khuyết thiếu sự sáng tạo, làm việc theo sự chỉ đạo của người khác nên không tạo được sự nghiệp cho riêng mình. Bản mệnh nên tìm người bổ sung khuyết thiếu của mình để cùng hợp tác, như vậy, vận trình công việc sẽ rực rỡ hơn.

Chuyện tình cảm mong manh dễ vỡ, bản mệnh không nên ép buộc bản thân nếu mình không muốn. Hạnh phúc sớm có thì cũng chóng tan, bản mệnh nên xác định rõ tình cảm của mình, trong trường hợp thấy bế tắc thì hãy mạnh dạn giải thoát cho cả hai.

Không khí ẩm thấp, Dậu Kim cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Hơn nữa, bản mệnh cũng nên tránh lui tới những nơi thủy vực nhiều âm khí như ao hồ, sông suối hoặc đầm lầy, kênh rạch…

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h và 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/2/2017

Tuất Ngọ bán hợp Hỏa cục, tử vi của người tuổi Tuất trong ngày 24/02/2017 diễn ra khá tốt. Bản mệnh có sự tập trung cao độ nên hiệu suất làm việc tăng cao, hiệu quả công việc cải thiện, bản mệnh có cơ hội để ghi điểm trong mắt lãnh đạo và tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Tài vận hanh thông, Thần Tài gõ cửa, bản mệnh nên tiến hành các công việc quan trọng có liên quan tới vấn đề tài chính. Tuy nhiên, bản mệnh Tuất Thổ nóng nảy không nên hành động một mình, hãy tìm cho mình những người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Bản mệnh sẽ có cơ hội gặp gỡ nhân duyên của mình ở chốn đông người. Bởi vậy, nên tích cực tham gia vào những hoạt động nhóm, hoạt động tập thể, cộng đồng… Hơn nữa, hãy tự tin tỏa sáng bản thân thì cơ hội thúc đẩy nhân duyên sẽ cao hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 24/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/2/2017

Hợi Thủy mềm mỏng nên thường là người hòa giải các mối xung đột ở công ty, bản mệnh có khả năng chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có nên rất được lòng đồng nghiệp. Công việc gặp khó khăn nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên mọi sự không đáng lo ngại.

Tài vận của bản mệnh Hợi Thủy khá tốt trong tử vi ngày 24/2/2017, thế nhưng bản mệnh không nên hành động độc lập, nên tham gia đóng góp cổ phần trong dự án của người khác sẽ an toàn và thu hoạch được nhiều hơn mà lại không phải lao tâm khổ tứ.

Tử vi của người tuổi Hợi trong ngày Nhâm Ngọ có Chính Quan tọa Thiên Tài, nữ mệnh có nhân duyên tốt nhưng cần quan tâm hơn với sức khỏe “một nửa” của mình, hơn nữa, đừng để vì tiền hoặc sắc làm lung lạc tinh thần, bản thân dính họa thị phi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes