2 mẫu xe của VinFast ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Vàolúc 10h25 giờ địa phương, tức 15h25 theo giờ Việt Nam ngày 2/10, Paris Motor Show 2018 đã chính thức giới thiệu 2 mẫu xe của VinFast đến toàn thế giới.

Hai mẫu xe của VinFast được giới thiệu tạiTriển lãm ô tô quốc tế Paris 2018 là chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0.

Empty

Chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast ra mắt tạiParis Motor Show 2018

Đáng chú ý, sự kiện ra mắt 2 mẫu xe của VinFast có sự tham dự của siêu sao sân cỏ David Beckham cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Chia sẻ về 2 mẫu xe của VinFast, danh thủDavid Beckham cho biết: "Tôi nghĩ là chiếc xe rất tuyệt vời và quan trọng là trong thời gian ngắn như vậy mà các bạn có thể cho ra đời những chiếc xe như vậy. Tôi đã tới Việt Nam rất là nhiều lần và tôi nhận thấy được niềm đam mê và lòng tự tôn dân tộc của Việt Nam.

Tôi cho rằng đây là một cách thể hiện sự sáng tạo và niềm tự hào Việt Nam. Hai chiếc xe thật là đẹp, nội thất thì không thể tin được. Tôi cũng là một người bố và tôi cũng có gia đình, một chiếc xe mà tôi thích nó phải thoải mái nó phải hiện đại và đây rõ ràng là chiếc xe rất phù hợp. Tôi cảm nhận hơi hướng của Việt Nam ở trong đó và các bạn đã có những sản phẩm mang sự sáng tạo của Việt Nam. Ở thời điểm rất đặc biệt này, tôi muốn nói rằng: Xin chúc mừng! Đây là một ngày đầy tự hào của những người dân Việt Nam!

Cựu cầu thủ người Anh nhấn mạnh thêm: "Để thấy được một chiếc xe Việt Nam, một sản phẩm Việt Nam trên một sân chơi toàn cầu, đó là điều mà tất cả những người dân Việt Nam phải tự hào về sự sáng tạo đưa ra một sản phẩm trong thời gian ngắn như vậy thật sự là một sự thần kỳ của Việt Nam".

Những hình ảnh ấn tượng về 2 mẫu xesedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tạiParis Motor Show 2018

Empty

Mẫu xe SUV LUX SA2.0...

Empty

... và mẫusedan LUX A2.0

Empty Empty

Phần đuôi xe in rõ dòng chữ VinFast

Empty Empty Empty Empty Empty Empty

Nội thất sang trọng của chiếcsedan LUX A2.0

Empty Empty Empty Empty

Mẫu SUV LUX SA2.0 gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng

Empty Empty Empty Empty

Nội thất của chiếc SUV LUX SA2.0 nhận được nhiều lời khen về sự sang trọng, hiện đại từ giới chuyên môn

Theo Giadinhvietnam.com