Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất ở Hà Nội, vì thế nên bệnh viện này thường bị quá tải vì sản phụ quá đông.

Chi phí sinh thường rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng và sản phụ phải tạm ứng 3 triệu đồng lúc nhập viện là 6 triệu. Một số các chi phí có thể phát sinh thêm như tiền tiêm thuốc gây mê màng cứng hay các loại thuốc khác sẽ thanh toán khi ra viện.

Với dịch vụ sinh mổ, bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng cung cấp dịch vụ sinh mổ trị giá 12 triệu đồng, bao gồm các chi phí liên quan đến xét nghiệm và phẫu thuật cũng như 5 ngày nằm tại phòng dịch vụ hậu sinh.

Nếu thời gian nằm viện của sản phụ nhiều hơn 5 ngày, bạn sẽ được yêu cầu đóng phí dịch vụ phát sinh.

Đối với phòng dịch vụ thì bệnh viện Phụ sản Trung ương có 3 loại:

Phòng 2 giường khép kín 500 ngàn đồng/ngày.

Phòng 4 giường khép kín 400 ngàn đồng/ngày.

Phòng 6-8 giường (Vệ sinh không khép kín) 300 ngàn đồng/ngày.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Cũng là một bệnh viện uy tín, nhiều sản phụ chọn bệnh viện này vì không quá đông. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình.

Khi vào viện, sản phụ sẽ phải đóng tổng cộng 15 triệu trong đó có tiền tạm cọc. Sau khi sinh, sẽ được hoàn lại khi trừ tất cả các chi phí.

Viện phí sinh thường của bệnh viện phụ sản Hà Nội là 8 triệu đồng và sinh mổ sẽ thêm khoảng 3 triệu đồng với các chi phí phát sinh dao động từ 11-15 triệu đồng tùy theo các dịch vụ.

Bệnh viện Vinmec

Được xem là bệnh viện 5 sao nhưng sản phụ có thể được giảm chi phí rất nhiều nếu có bảo hiểm Bảo Việt.

Đối với dịch vụ sinh thường có thể dao động từ 20 - 50 triệu đồng tùy thời gian theo dõi thai nhi. Dịch vụ sinh mổ có chi phí từ 40-60 triệu đồng.

Giá cả đắt đỏ nhưng đi kèm với đó là chất lượng, sản phụ sẽ nằm phòng bệnh như một khách sạn 5 sao, đầy đủ tiện nghi, phòng tắm và các thiết bị điện tử điện lạnh khác...

Bệnh viện Việt Pháp

Là bệnh viện có từ lâu đời, nổi tiếng với những chi phí đắt đỏ nhưng nhiều sản phụ vẫn lựa chọn vì tiện nghi và chăm sóc đặc biệt thoải mái.

Giá gói sinh dao động từ 31 đến 63 triệu đồng tùy vào phương pháp sinh: sinh thường, sinh mổ hay đa thai.

Cụ thể, đối với sinh một: 28.600.000 đồng đối với sinh thường; 49.000.000 đồng đối với sinh mổ. Đối với sinh đôi: 35.200.000 đồng đối với sinh thường; 52.800.000 đồng đối với sinh mổ.

Theo Mộc Trà/Reatimes