Với Thẻ tín dụng nội địa BAOVIET Bank, khách hàng sẽ được đáp ứng các nhu cầu chi tiêu, thanh toán dễ dàng, thuận tiện tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trong nước và qua Internet.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các tiện ích như được cấp hạn mức tín dụng lên đến hàng trăm triệu đồng; được chi tiêu trước, trả tiền sau với tối đa 55 ngày miễn lãi, không cần có tài sản đảm bảo khi mở thẻ và thanh toán tối thiểu chỉ từ 1% giá trị giao dịch.

Bên cạnh đó, khi mở thẻ Thẻ tín dụng nội địa của BAOVIET Bank, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi như: Miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên khi sử dụng, lãi suất chỉ từ 10% - mức lãi suất thấp nhất trên thị trường hiện nay…

Đáp ứng xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt của khách hàng, trong tháng 1/2018, BAOVIET Bank sẽ ra mắt Thẻ tín dụng nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đáp ứng xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt của khách hàng, trong tháng 1/2018, BAOVIET Bank sẽ ra mắt Thẻ tín dụng nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo báo cáo Hiệp hội Thẻ Ngân hàng Việt Nam, trong năm qua doanh số sử dụng Thẻ nội địa đạt gần 2.000.000 tỷ đồng, trong đó tỷ lệ sử dụng thẻ để thanh toán rất thấp, chỉ chiếm 2,59%. Nguyên nhân chủ yếu là do tâm lý của người sử dụng chỉ biết đến tính năng rút tiền của Thẻ nội địa và thường mặc định chỉ Thẻ quốc tế mới có tính năng thanh toán.

Do đó, nhằm đáp ứng thói quen của người tiêu dùng cũng như thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, BAOVIET Bank sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa trong tháng 1/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 1900 55 88 48 được tư vấn miễn phí hoặc truy cập website www.baovietbank.vn. 

Theo Tuấn Việt/Reatimes.vn