Cầu thủ bóng đá yêu thích của Brazil, Neymar đang được cho là ngôi sao sáng giá nhất vẫn đang trụ lại ở World Cup 2018 sau khi những người đồng cấp như Ronaldo, Messi, Ramos đã xách va li về nước.

Tuy vậy, trận đấu giữa Brazil và Mexico hôm qua, chàng cầu thủ này đã khiến người hâm mộ cười bò và thất vọng trước màn ăn vạ có phần hợm hĩnh của anh chàng.

Tất nhiên, trên sân cỏ những màn tiểu xảo của các cầu thủ xảy ra như cơm bữa nhưng với màn ăn vạ hôm qua thì cầu thủ này đang bị rất nhiều người chế nhạo và cư dân mạng thi nhau chế ảnh.

Cuối hiệp hai trận đấu giữa Brazil gặp Mexico hôm qua, khi bóng đang ngoài đường biên, đột nhiên chàng siêu sao cầu thủ bỗng nhiên lăn tròn tỏ vẻ đau đớn.

Khán giả vẫn ngơ ngác không hiểu gì, cho đến khi được chứng kiến màn quay chậm cho thấy cầu thủ bên phía Mexico đã chẳng may có chạm lên mắt cá chân của Neymar. Nhưng hành động này rất nhẹ, không đủ để Neymar đau đến thừa sống thiếu chết xuyên linh hồn Neymar như thế.

Trọng tài chỉ đơn giản đứng xem Neymar tự diễn lăn lộn và xem lại VAR và trong khi các nhân viên y tế kiểm tra chấn thương đã phát hiện ra anh chàng cầu thủ thực chất chỉ đóng kịch.

Chứng kiến hành động này, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao của Brazil diễn kịch.

Huyền thoại bóng đá người Anh, Alan Shearer cho rằng, màn ăn vạ của Neymar thật sự nực cười và thảm họa diễn xuất.

Thậm chí một số người cho rằng, trong tình huống này, Neymar xứng đáng nhận được ít nhất một chiếc thẻ vàng khi ăn vạ quá thể.

“Thực ra, với tài năng của Neymar, anh ta không cần diễn trò trên sân, Tốc độ, sự bình tĩnh và kỹ năng của anh ấy với quả bóng thực sự cuốn hút người khác. Bằng chứng là anh đã thiết lập một bàn thắng tuyệt vời để đưa thẳng đội nhà vào tứ kết”.

Cư dân mạng lập tức chế ảnh "50 sắc thái ăn vạ của Neymar".

Thậm chí còn có cả video chế theo sự việc rất nổi này:

 

 

Theo Tuấn Tú/Reatimes.vn