Chị Trà My, Hà Nội giật mình khi thấy tài khoản điện thoại Mobifone của mình hoàn toàn bốc hơi dù chị mới nạp 1 triệu đồng và chỉ sử dụng khoảng 200.000 đồng để nhắn tin cho các đối tác và khách hàng của mình.
Điều đáng nói là không chỉ có chị My mà khá nhiều bạn bè của chị My cũng bị rơi vào tình trạng tương tự và đành ngậm đắng nuốt cay vì khiếu nại hay kiến nghị với nhà mạng cũng không giải quyết được gì.
Không chỉ dừng lại ở một vài trường hợp cá biệt, tình trạng nhà mạng "móc túi" người tiêu dùng còn diễn ra khá thường xuyên, bằng nhiều hình thức, trong đấy hình thức phổ biến nhất là tự động đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng và "lẳng lặng" trừ tiền cho đến khi khách hàng phát hiện và yêu cầu cắt dịch vụ.
Điều đáng buồn là tình trạng "móc túi" khách hàng như thế này đang diễn ra ở tất cả các nhà mạng, từ Viettel đến Vinaphone hay Mobifone.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này.