Honda SH 300i (270 triệu đồng)
Là mẫu xe ga cao cấp nên Honda SH 300i được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng. Mặt đèn pha có logo SH nổi bật, chia đèn pha thành 2. Mặt nạ của xe được thiết kế rất tính tế và thời trang, mang đậm phong cách Ý.
Được định vị là xe ga cao cấp nên Honda SH 300i được trang bị bộ vành đúc 12 chấu, có đường kính 16 inch, đi kèm hệ thống phanh đĩa cả trước và sau, tích hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Cốp đựng đồ dưới yên có dung tích 19 lít, có thể chứa được một mũ bảo hiểm fullface và một số vật dụng cá nhân khác. Bình xăng của xe có thể chứa 9 lít xăng, giúp người dùng yên tâm hơn khi thực hiện những hành trình dài.
Honda SH 300i được trang bị động cơ xylanh đơn, SOHC, 4 kỳ, dung tích 279cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 24,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 25,5Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.
BMW Motorrad C400 X (289 triệu đồng)
Với chiều cao yên 775 mm đi cùng trọng lượng xe chỉ 205 Kg, mẫu xe BMW C400X mới có thể sẽ thoải mái hơn với những người dùng có chiều cao khiêm tốn. Yên xe cũng được thiết kế hai tầng kết hợp với khu vực để chân rộng rãi giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái nhất dù hành trình dài hay ngắn.
Nắp bình xăng được đặt ngay phía dưới vị trí để chân, dung tích bình xăng 12,8 lít cho phép xe có thể di chuyển với quãng đường hơn 300km. Theo như BMW Motorrad công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của 2 mẫu xe này là 3,5 lít/100 km.
BMW C400 X được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, 350 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 34 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 35Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng đạt được tốc độ tối đa lên đến 140 km/h.
BMW Motorrad C400 GT (319 triệu đồng)
BMW C400 GT được thiết kế để không chỉ có khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố mà còn có khả năng để 2 người có thể tận hưởng những chuyến du ngoạn êm ái và yên tĩnh vào cuối tuần. Dù được coi là phiên bản touring của chiếc C400X song thiết kế của chiếc xe đã được BMW thay đổi hoàn toàn. Cũng là tập hợp của những đường nét góc cạnh, sắc sảo nhưng C400 GT có vẻ đẹp hài hòa và bớt "dị" hơn nhiều so với C400X.
Cùng với các điểm nhấn hình đa giác và phần đầu sử dụng đèn pha kép với dải LED ban ngày đầy dữ dằn, có thể nói C400 GT đang sở hữu một thiết kế cực kỳ ấn tượng. Đặc tính hướng tới sự tiện nghi, thoải mái trên đường trường của chiếc xe được thể hiện rõ ở kính chắn gió cao và bộ yên rộng như một chiếc ghế bành.
Cũng như BMW C400 X, C400 GT sử dụng cấu trúc khung hình nôi bằng thép ống và được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC làm mát bằng chất lỏng với dung tích thực tế chỉ 350cc. Mặc dù vậy, động cơ này vẫn có hiệu năng tương đối tốt với công suất tối đa 34 mã lực tại tua máy 7.500rpm và mô-men xoắn 35Nm tại 6.000rpm. Là một chiếc xe tay ga, C400 GT sử dụng hộp số vô cấp CVT. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-50km/h trong 3,1 giây, 0-100km/h trong 9,5 giây và tốc độ tối đa 139km/h.
Kymco AK 550 (375 triệu đồng)
Kymco AK550 là phiên bản thương mại của mẫu concept K50 kỷ niệm 50 năm lịch sử của Kymco. AK550 sở hữu thiết kế thể thao với những góc cạnh táo bạo, đèn pha cực ngầu đã gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên.
Kymco AK550 có hai chế độ lái khác nhau để an toàn cho người lái tuỳ theo điều kiện thời tiết, đường sá khác nhau. Chế độ Power Mode động cơ sẽ hoạt động với công suất cao nhất, còn khi thời tiết xấu như mưa hay đường trơn trượt bạn có thể chọn chế độ Rain Mode để hạn chế sức mạnh và độ nhạy ga để xe an toàn hơn khi chạy trong điều kiện đường sá trơn trượt.
Kymco AK550 được trang bị khối động cơ DOHC, 2 xilanh thẳng hàng, dung tích 550.4cc, trục cam đôi 8 van. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa 53 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 56 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.
Vespa 946 Emporia Armani (405 triệu đồng)
Vespa 946 Emporia Armani vốn là một phiên bản đặc biệt. Mẫu xe ga cao cấp này được ra đời để kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn thời trang Giorgio Armani và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio. Cả hai đều là những tập đoàn nổi tiếng tại Ý nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Do đó, Vespa 946 Emporia Armani được phát triển nhằm tôn vinh hai biểu tượng lớn về phong cách cũng như sáng tạo đến từ Ý.
Điểm nhấn đập vào mắt của Vespa 946 Emporia Armani nằm ở màu sơn ngoại thất đặc biệt, được kết hợp giữa hai sắc xám và xanh. Tuy nhiên, chỉ dưới một số điều kiện ánh sáng và góc nhìn nhất định, màu xanh trên Vespa 946 Emporia Armani mới xuất hiện.
Về sức mạnh, Vespa 946 Emporio Armani vẫn sử dụng động cơ giống như bản tiêu chuẩn, đó là loại xi lanh đơn, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc và làm mát bằng không khí. Động cơ này có công suất cực đại 11,4 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.