Natalya - Nữ cổ động viên gợi cảm và nóng bỏng nhất mùa bóng năm nay đã khiến các chàng trai không thể rời mắt trên khán đài.

Còn được gọi là Nữ hoàng Crop-top, Natalya Nemchinova quen thuộc với hình ảnh chiếc áo ngắn cũn cỡn trên trang nhất các tờ báo lớn. 

 

Cô đã từng bị các CĐV tìm kiếm thông tin và cho rằng, Natalya là diễn viên chuyên đóng cảnh nóng. Tuy nhiên, mới đây cô gái cổ động quyến rũ đã từ chối điều này.

Natalya cho rằng, những clip lan truyền trên mạng là của cô và tình cũ, họ cố gắng tung lên để bôi nhọ danh dự. Nghề chính của cô là người mẫu và tất nhiên những hình ảnh ăn mặc hở hang là không tránh khỏi.

 

Số người follow cô nàng này lập tức tăng chóng mặt trên tài khoản cá nhân và hình ảnh cô luôn được săn đón trước mỗi trận đấu bóng của chủ nhà Nga.

 

Đêm hôm qua, Natalya đã rất nổi bật trên sân vận động Luzhniki để đem lại may mắn và khí thế hừng hực trên khán đài.

 

Lần này, Natalya kín đáo hơn nhiều, “biến hình” thành một cô nàng búp bê dễ thương, đốn tim bất cứ CĐV nam nào đối diện.

Natalya thực sự là fan trung thành của đội tuyển quốc gia Nga. Cô đi theo đội tuyển đến Ba Lan, Brazil  (World Cup 2014) và Pháp (Euro 2016).

Chính vì thế, không chỉ được ngóng chờ sự nóng bỏng trong mỗi lần xuất hiện, cô còn được xem là CĐV hot, cô có mặt tại đâu là mang may mắn đến cho đội tuyển nước nhà.

 

Theo Thanh Vân/Reatimes.vn