Bước sang tuổi 25, những dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện. Đây là lúc các thành phần cấu tạo da như protein (tạo độ đàn hồi) và elastin (tạo độ dẻo dai) có dấu hiệu suy giảm do sự mất cân bằng hormone và căng thẳng kéo dài...

Sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa là một trong những giải pháp giúp chị em níu giữ vẻ đẹp thanh xuân, đẩy lùi các nếp nhăn, hiện tượng chảy xệ.

Lão hóa da là điều không tránh khỏi khi chị em bước sang tuổi 25.

Lão hóa da là điều không tránh khỏi khi chị em bước sang tuổi 25.

Từ tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa như khô da, da xỉn màu, xuất hiện dấu chân chim, tàn nhang... ngày càng rõ rệt. Đây cũng chính là hồi chuông báo động lão hóa da đã ghé thăm bạn.

Dù không thể ngăn cản, chị em vẫn có cách để quá trình này diễn ra chậm hơn. Nhằm giúp chị em tự tin đẩy lùi lão hóa, Venesa mang đến bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere.

Bộ sản phẩm hội tụ các thành phần làm đẹp danh tiếng đến từ Israel như bùn khoáng biển Chết, thảo mộc quý Địa Trung Hải, vàng 24 karat... kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại.

Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere.

Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere.

Trọn bộ mỹ phẩm có 10 món gồm: sữa rửa mặt, gel tẩy tế bào chết, mặt nạ phục hồi Cleopatra, mặt nạ dưỡng ẩm sâu, nước hoa hồng, gel làm săn chắc da mặt, serum chuyên sâu, gel dành cho vùng da quanh mắt, kem dưỡng ẩm ban ngày và kem dưỡng ẩm ban đêm.

Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere do Venesa phân phối sẽ mang đến những trải nghiệm làm đẹp thú vị cho chị em, góp phần nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, trẻ trung.

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới