Đối với một số người, việc lựa chọn mùi hương giống như là chữ ký riêng vậy, có nghĩa phải thật đặc trưng với tính cách của họ. Tuy nhiên, trong mùa lễ hội như Giáng sinh thì bạn cần làm mới mình, ngay cả việc chọn nước hoa để bản thân thật đặc biệt, ấn tượng và phù hợp không gian.

Nước hoa Gypsy Water của hãng Byredo

Byredo là dòng nước hoa dành cho cả nam lẫn nữ. Mùi hương của hãng tập trung vào sự hấp dẫn huyền bí của những cánh rừng sâu thẳm và sức hấp dẫn của đất. Vì thế, nguyên liệu tạo mùi hương chủ yếu là các loại thảo mộc trong rừng sâu.

Mùi hương của lọ nước hoa này phần lớn là cây thông nhưng cũng có thêm những thành phần ấm hơn là gỗ đàn hương, tinh dầu cam chanh và thảo hương.

Một lọ Gypsy Water có giá khoảng 150$ (Gần 3.500.000 đồng).

Nước hoa Cashmere của Clean

Dòng nước hoa của Clean cực kỳ phù hợp với người trên 25 tuổi. Nước hoa này có độ tỏa hương gần với mùi hương thơm thoang thoảng của cây tuyết tùng, hoa nhài, oải hương.

Mùi hương của Cashmere sẽ khiến bạn biến thành một cô công chúa nhẹ nhàng trong đêm tiệc Giáng sinh lộng lẫy.

Nó có giá 72$ (1.670.000 đồng) cho một lọ 60ml.

Nước hoa Snow của Demeter

Demeter Fragrance là một hãng lâu đời luôn tập trung sản xuất nước hoa với mùi hương và hương liệu lạ vì thế bạn đừng tò mò khi lọ Snow của hãng này có mùi tuyết.

Nếu muốn biến thành một cô công chúa tuyết thì đừng quên lọ nước hoa này. Mùi tuyết không hề hôi và lạnh lẽo như mọi người nghĩ, qua tay chế tạo của nhà sản xuất Demeter, nó trở nên quyến rũ và đặc trưng vô cùng.

Một lọ Snow 100ml có giá khá mềm 34$ (Gần 870.000 đồng).

Nước hoa Nirvana Bourbon của hãng Elizabeth and James

Làn da của bạn sẽ tỏa mùi hương nồng ấm và quyến rũ bằng hỗn hợp mùi hương vani, gỗ sồi và hương hoa huệ.

Nó hoàn hảo cho một buổi hẹn lãng mạn trong một tối se lạnh đêm Giáng sinh. Giá của một lọ Nirvana Bourbon 85$ (khoảng 2.000.000 VND).

Nước hoa unisex Green Orange & Coriander của hãng JO LOVES

Dù là dòng nước hoa mới được ra mắt năm 2011 nhưng nó vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi mùi hương vô cùng đặc biệt là hỗn hợp hương cam quýt xanh. Đặc biệt mùi hương gỗ sồi sẽ lưu lại trong không khí mỗi khi bạn bước qua.

Lọ nước hoa ngọt ngào này hướng đến độ tuổi trên 25. Một lọ 50ml có giá đến 175$ (Gần 4.000.000 đồng).

Nước hoa Cypress của Rag & Bone

Lọ Cypress của Rag & Bone đánh gục bất cứ quý cô nào bởi mùi hương đầu của hoa ly, hương giữa của cây bách và lưu hương sau cùng của cây tuyết tùng mang đậm không khí Giáng sinh.

Tuy nhiên, đây là loại tỏa hương gần cho nên các quý cô luôn phải để trong túi để xức lại. Một lọ Cypress 50ml có giá 150$ (Gần 3,450.000 đồng).

Nước hoa Replica của Maison Margiela

Dòng nước hoa này của thương hiệu thời trang Maison Margiela ra đời từ năm 2012 chiết mùi cực kỳ hợp trong mùa đông với hương thơm của hạt dẻ nướng đi kèm mùi vani ngọt ngào.

Một lọ Replica giá 126$ (2.900.000 đồng).

Theo Thanh Vân/Reatimes