Trong mấy năm trở lại đây, bùn khoáng chất trở thành nguyên liệu làm đẹp, đặc biệt có tác dụng trong việc chăm sóc da lão hóa được chị em săn đón. Trong bùn khoáng có chứa Cacbonat Natri Solic, nhiều ion, muối khoáng và các nguyên tố vi lượng như Cacbon, Canxi, Clo, sắt, lưu huỳnh.

Thành phần trong bùn khoáng là nguồn chất dinh dưỡng 100% từ thiên nhiên vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe, vừa nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, lấp đầy lỗ chân lông, đi sâu vào tring từng tế bào da, loại bỏ bụi bẩn, giúp da căng mịn, từ đó đẩy lùi lão hóa.

Khi bùn khoáng kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như tự trái cây, mật ong hay sữa chua thì khả năng làm trẻ hóa da càng mạnh.

Bùn khoáng kết hợp với cam

Trong trái cam có nhiều vitamin C – nguyên tố giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, làm mờ các vết thâm nám và làm trắng da. Khi kết hợp với bùn khoáng chất sẽ kích thích sự phát triển của tế bào, khiến da căng mịn từ bên trong.

Thực hiện đắp mặt nạ bùn thủ công

Thực hiện đắp mặt nạ bùn thủ công

Chuẩn bị: 1 chiếc bát nhỏ, 2 thìa bùn khoáng và 3 thìa cà phê nước cam tươi.

Thực hiện: Trộn bùn khoáng, nước cam thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sạch với nước lạnh và để khô, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt. 20 phút sau rửa sạch mặt với nước ấm.

Bùn khoáng và mật ong                                               

Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm da, đặc biệt là chống lão hóa cực hiệu quả. Sử dụng mặt nạ mật ong và bùn khoáng là sự kết hợp hoàn hảo để chăm sóc da bị yếu, vết thâm nám và giảm chảy xệ.

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa cà phê bùn khoáng với  1 thìa cà phê mật ong, trộn đều. Rửa mặt sạch sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt. Để mặt nạ trên mặt khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Để đạt được hiệu quả cao trong việc chống lão hóa và nâng cơ mặt, sau khi đắp mặt nạ xong nên thoa một lớp mỏng nước hoa hồng, massage da mặt nhẹ nhàng. Thực hiện công thức này 2 lần/tuần để thấy sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt.

Bùn khoáng và sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều protein và các vitamin, giúp da săn chắc, láng mịn, được nuôi dưỡng từ bên trong. Kết hợp bùn khoáng và sữa tươi sẽ tăng cường độ ẩm cho da. Kiên trì thực hiện công thức này 2 lần/tuần trong 1 tháng, tình trạng lão hóa da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn sữa tươi không đường và bùn khoáng theo tỷ lệ bằng nhau, trộn đều đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó rửa mặt thật sạch và thoa đều hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ bùn khoáng biển chết kết hợp với vàng nano 24 carat

Mặt nạ bùn khoáng biển chết kết hợp với vàng nano 24 carat

Việc thực hiện đắp mặt nạ bùn khoáng để chống lão hóa bằng các công thức trên khá hiệu quả, tuy nhiên, tác dụng không nhanh như mỹ phẩm. Hơn nữa, các công thức trên có thể làm bạn cảm thấy phiền hà và lỉnh kỉnh, tốn kém thời gian chuẩn bị hay thực hiện. Vậy, có cách nào để sử dụng mặt nạ bùn khoáng chống lão hóa tiện lợi hơn không?

Cleopatra là sản phẩm chống lão hóa cao cấp của thương hiệu dược mỹ phẩm DeAura nổi tiếng tại Israel. Cleopatra chứa bùn khoáng từ dòng biển Chết nổi tiếng, kết hợp với vàng nano 24 carat tạo nên phức hợp Niapeptigold. Trong đó, vàng tự nhiên 24 carat đã được khoa học chứng minh có tác dụng kích thích sự phát triển của các sợi collagen, tăng độ đàn hồi và căng da, giảm dấu hiệu lão hóa. Khoáng bùn biển Chết giúp dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất, làm láng mịn da.

DeAura - Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da lão hóa từ mặt nạ bùn khoáng kết hợp với vàng 24 carat

DeAura - Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da lão hóa từ mặt nạ bùn khoáng kết hợp với vàng 24 carat

Theo đó, chỉ cần thoa một lượng nhỏ kem trên toàn bộ da mặt, chỉ sau 3 tuần chị em sẽ thấy những cải thiện đáng kể về giảm nhăn, trắng da và cơ mặt thon gọn hơn. Sử dụng Cleopatra, chị em sẽ tiết kiệm được thời gian chăm sóc da và đạt được tính hiệu quả, an toàn cao nhất.

DeAura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Israel. Cleopatra là một trong 10 loại sản phẩm của bô dược mỹ phẩm DeAura D’or Mystere. Các kết quả chứng minh lâm sàng đã khẳng định: phức hợp Niapeptigold có khả năng tăng 96% độ ẩm trên da, giảm 88% nếp nhăn, tang 86% độ đàn hồi trên da cũng như cải thiện 98% cấu trúc da.

Hiện nay, DeAura được phân phối độc quyền tại các trung tâm thuộc công ty TNHH DeAura.

 

Theo Mộc Anh/Reatimes