Quốc Cường Land hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất động sản.

Các dự án của doanh nghiệp này thuộc nhiều phân khúc như: Khu dân cư, đất nền, căn hộ, khu phức hợp thương mại, tòa nhà văn phòng, khu nghỉ dưỡng.

Hình ảnh trên website của Quốc Cường Land

Theo giới thiệu, các sản phẩm của Quốc Cường Land hiện gồm hơn 500 căn hộ Giai Việt (Đường Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP.HCM) và căn hộ 6B Đường Phạm Hùng, Quận 8. Cùng đó là 3 dự án căn hộ cao cấp tại Quận 5, Quận 2 và Quận 7, đặc biệt khu đô thị phức hợp cao cấp 97 hecta tại TP. HCM sẽ triển khai trong quý 2/2016.

Tầm nhìn trong tương lai của doanh nghiệp: Quốc Cường Land muốn phát triển và trở thành công ty đầu tư và phát triển bất động sản top 10 tại thị trường Việt Nam.

Với sứ mệnh được chia sẻ trên website của công ty: Quốc Cường Land mang lại niềm tin cho khách hàng bằng các sản phẩm đúng với chất lượng cam kết và dịch vụ tốt nhất. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu, trước khi Quốc Cường Land và Công ty TNHH Thương mại xây dựng phát triển Nhà Hưng Thịnh được nhượng lại cho Nguyễn Quốc Cường (vào tháng 2/2014) thì Nhà Quốc Cường đã "dính" vào một vụ kiện của khách hàng mua chung cư Quốc Cường Gia Lai.

Theo đó, khách hàng đã kiện và đòi Quốc Cường Gia Lai bồi thường vì chậm bàn giao căn hộ.

Tính đến nay, các dự án mà Quốc Cường Land tham gia và phát triển bao gồm:

  • Dự án Giai Việt Residence
  • Khu căn hộ Southern Park
  • De Capella
  • Khu đô thị phức hợp Nam Sài Gòn 
  • Tên: Nguyễn Quốc Cường

Về Nguyễn Quốc Cường, Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Land. Ông Nguyễn Quốc Cường sinh năm 1982, nguyên quán tại Đà Nẵng. Trình độ: Cử nhân Quản trị Kinh doanh.

Hiện tại, ông Nguyễn Quốc Cường đang giữ vai trò là Tổng Giám đốc của Quốc Cường Land, đồng thời, là thành viên Hội đồng quản trị và Phó TGĐ Quốc Cường Gia Lai.

Ngoài ra, ông Nguyễn Quốc Cường còn đảm nhiệm vai trò là Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Khai thác đá Hưng Thịnh Phát và thành viên HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Địa ốc Sài Gòn Xanh.

Theo Vân Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam