Để có một làn da khỏe đẹp, mịn màng khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa chắc chắn các bạn gái phải tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc.

Bên cạnh chu trình làm sạch, dưỡng da cầu kỳ với nhiều bước và từng sản phẩm riêng biệt, các bạn gái nhất định phải trang bị thêm 2 sản phẩm là kem chống nắng và kem dưỡng mắt.

Chỉ khi dùng hai loại mỹ phẩm này thường xuyên, da bạn mới có thể đẹp, mịn màng và lão hóa ngược dù có ở độ tuổi trung niên.

Cứ dùng 2 thứ này đều đặn mỗi ngày, da bạn sẽ sáng mịn, khỏe đẹp không ai sánh bằng 0

Kem chống nắng

Như chúng ta đã biết, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính hình thành các nếp nhăn, vết thâm, sạm nám trên da. 

Nhiều bạn gái cho rằng, chỉ cần che chắn cẩn thận thì không cần dùng kem chống nắng. 

Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh ngược lại, bởi trang phục chỉ được xem là 1 lớp tường thành mỏng để giảm thiểu tác hại của ánh nắng nhưng đáng tiếc chúng lại chẳng thể ngăn được tia cực tím.

Một nghiên cứu của bác sĩ Adele Greeen (Viện nghiên cứu Y khoa Queensland, Úc) đã tiến hành khảo sát và cho ra kết quả, ở cùng 1 độ tuổi, người dùng kem chống nắng hàng ngày sẽ có tỷ lệ lão hóa da thấp hơn 24% so với người không dùng.

Chính vì thế, bạn cần thoa kem chống nắng mỗi ngày để ngăn ngừa tác nhân từ ánh sáng mặt trời.

Kem mắt

Kem mắt cũng là món mỹ phẩm nhỏ nhưng có võ mà các bạn gái nhất định phải có sẵn. Sở dĩ nên dùng kem dưỡng mắt là bởi da dưới mắt là vùng da rất nhạy cảm và dễ hình thành nếp nhăn cùng quầng thâm.

Những dấu hiệu này sẽ khiến bạn trở nên già nua và xuống sắc thấy rõ so với bạn cùng trang lứa.

Cứ dùng 2 thứ này đều đặn mỗi ngày, da bạn sẽ sáng mịn, khỏe đẹp không ai sánh bằng 2

Do đó, hãy đầu tư một lọ kem dưỡng mắt thật phù hợp để cải thiện vùng da này nhé. Nếu gặp vấn đề về nếp nhăn thì nên chọn dòng kem mắt thiên về khả năng dưỡng ẩm như thế nếp nhăn sẽ nhanh chóng được xóa đi đấy.

Theo giadinhmoi.vn