Chỉ với gần 3 năm bước chân vào thị trường Việt nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của hơn 40,000 phụ nữ Việt, điều gì đã làm nên thành công của thương hiệu này?

Chức năng của mỹ phẩm không phải để níu kéo tuổi thanh xuân

“Còn gì đẹp hơn một người phụ nữ già nua trở nên thông thái cùng tuổi tác? Mỗi tuổi đều có thể khiến ta say mê, miễn là ta sống trong nó” – Câu nói của nữ minh tinh Brigitte Bardot như tất thảy sự cô đọng hàm súc nhất cho một định nghĩa về vẻ đẹp.

Thật vậy, biết bao người từng trăn trở: “Vẻ đẹp chỉ có ở thì thanh xuân rực rỡ”, ở tuổi đôi mươi với bờ môi hờn dỗi và làn da mướt mọng. Biết bao người mải miết theo đuổi chuẩn mực đó để rồi đâu biết rằng tất thảy thật phù phiếm. Tại sao ư? Vì vẻ đẹp bền vững không phản ánh trên một con số vô nghĩa. Mỗi một chặng đường trôi qua, mỗi một dấu mốc, một độ tuổi trong cuộc đời, phụ nữ đều có thể tỏa sáng với vẻ đẹp của riêng mình. Và DeAura, bằng tất cả những nỗ lực của mình truyền tải thông điệp ấy, không mặc nhiên dối lừa về một vẻ đẹp ở thời quá vãng.

Minh chứng thiết thực bằng những liệu trình chăm sóc vừa cung cấp các dưỡng chất tinh túy, vừa đánh thức sức mạnh làn da, các vấn đề như nếp nhăn dần xuất hiện trên đuôi mắt, hay khóe môi khi cười trở nên trễ nải sẽ không còn khiến phụ nữ trung niên phải lo lắng và nuối tiếc nét đẹp trong quá khứ. Hãy theo dõi sự biến chuyển của làn da, điềm tĩnh đón nhận thời gian như một món quà, học cách chăm sóc bản thân và yêu thương tất cả các phiên bản tuổi 20 tươi trẻ căng tràn, tuổi 30 mặn mà chín mọng, và tuổi 40 đằm thắm dịu dàng,...

Ở bất cứ độ tuổi nào, làn da rạng ngời bừng sáng luôn là điều quý giá nhất mà phụ nữ tự tặng cho chính mình. Cùng với Deaura, nét đẹp không còn là đặc quyền của riêng độ xuân thì - Và đó chính là nét đẹp bền vững nhất.

2. Mỹ phẩm cao cấp dành cho những người yêu cái đẹp, dẫu họ là ai

Nữ quyền thời đại mới không là những định nghĩa xa vời và cũng không là một vai trò nặng nề trọng trách. Từ những điều căn bản nhất, nữ quyền chính là cách mà phụ nữ giải phóng bản thân mình khỏi những suy nghĩ cố hữu, rằng muốn sở hữu một món đồ gì đó đều cần phụ thuộc vào một người đàn ông hay phải cân đo đong đếm, đặt ưu tiên của bản thân sau cuối. Tự do tài chính khiến phái đẹp trở nên mạnh mẽ, song thực tế rằng tài chính cũng là một gánh nặng không nhỏ trong thời đại mới.

DeAura đem đến hình thức thanh toán hoàn toàn mới mẻ và đột phá trong ngành hàng mỹ phẩm mang tên: Trả góp 0% - Như một cánh cửa mới mở đường cho phái đẹp bước chân vào thế giới phù hoa. Bỏ qua những rủi ro có thể gặp phải như cho thương hiệu, DeAura đã đặt ưu tiên của phụ nữ lên trên hết, để những bộ mỹ phẩm cao cấp đắt đỏ không còn là giấc mơ xa hoa trưng trong tủ kính, để bất cứ ai yêu cái đẹp cũng có thể sở hữu chúng trên bàn trang điểm. Tôn chỉ “làm đẹp bình đẳng” đã một lần nữa khẳng định DeAura là “chất liệu” của tuyên ngôn nữ quyền.

3. Mỗi một bộ mỹ phẩm là cả một công trình nghiên cứu khoa học đồ sộ

Trong khi trên thị trường tràn ngập các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm organic,... thì DeAura lại định danh mình là mỹ phẩm công nghệ cao - Một khái niệm dường như còn mới mẻ và xa lạ với người dùng Việt. Không chạy theo một thị hiếu đám đông, một hiệu ứng quần chúng, DeAura chung thành với Vàng 24k và muối khoáng Biển Chết Israel - Những nguyên liệu phải trải qua một quá trình tìm tòi, chiết xuất và tối ưu nhất bằng những phương pháp và ứng dụng công nghệ cao tiên tiến bởi những chuyên gia làm đẹp và khoa học Israel.

DeAura khẳng định mình là một lựa chọn khác biệt nhưng tối ưu. Một bộ mỹ phẩm có thể khẳng định cá tính, phong cách và xây dựng thương hiệu cá nhân của chủ nhân sở hữu và song song đó là mang lại những hiệu quả tuyệt hảo cho làn da. Dám lựa chọn một sự khác biệt, bạn sẽ nhận lại những giá trị khác biệt nổi bật mà không phải ai cũng có được - Tuyên ngôn ấy đã được hơn 40.000 phụ nữ Việt tin tưởng bảo chứng.

Theo Chi Mai/Đô Thị Mới