Một hành trình nhìn lại, một đêm hội tri ân

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 cho đến nay, thương hiệu DeAura vẫn luôn nhận được sự lựa chọn và ủng hộ của các vị khách hàng – Những người đã giúp DeAura không ngừng nỗ lực mỗi ngày tự hoàn thiện mình.

Với mong muốn có thể được cùng nhau ngồi lại, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau lắng nghe về chặng đường đã qua, DeAura đã tổ chức bữa tiệc “Đẹp’s Night DeAura” tại TP. Hồ Chí Minh – hội tụ những vị khách xinh đẹp, rạng rỡ, những người đã đồng hành, đã gắn bó cùng Deaura.

Bữa tiệc thay cho lời cảm ơn, và món quà tri ân mà DeAura muốn dành tặng riêng cho những vị khách hàng thân thiết của mình. Đây cũng là cơ hội để Deaura được gần hơn, hiểu hơn khách hàng của mình mang tới những trải nghiệm hài lòng hơn nữa.

Đặc biệt, thương hiệu luôn quan niệm “những người phụ nữ đẹp” thì luôn luôn xứng đáng để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất, chính vì thế “Đêm hội sắc đẹp” được Deaura cẩn thận, tỉ mẩn chuẩn bị từng chi tiết.

Từ việc lựa chọn từng bông hoa trang trí sao cho rực rỡ, đằm thắm như chính nét đẹp của những vị khách tham dự; cho đến sự cầu kì trong thiết kế không gian với tone màu đen - vàng huyền bí được sử dụng để mang lại cảm giác sang trọng và lịch thiệp cho cả đêm hội.

Những khuôn mặt rạng rỡ của các vị khách tham dự tại bữa tiệc Đẹp’s night

Những khuôn mặt rạng rỡ của các vị khách tham dự tại bữa tiệc Đẹp’s night

Và điều ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất mà DeAura vẫn luôn ấp ủ để dành tặng cho các vị khách hàng thân thiết của mình đó chính là các tiết mục đặc sắc với những vị khách mời đặc biệt.

Đêm Hội Sắc Đẹp và những điều tuyệt vời nhất

Khách hàng bước vào không gian bữa tiệc với chiếc cổng chào Đẹp – DeAura như bước vào thế giới Đẹp và bắt đầu thường thức những “món quà bất ngờ” từ DeAura. Mở đầu là một màn trình diễn nghệ thuật với bao tay blacklight trong bóng tối tạo cảm giác hồi hộp, đầy thú vị cho các vị khách tham dự, giúp cả không gian bữa tiệc hòa vào không khí huyền bí mà không kém phần thư thái.

Sau lời chia sẻ từ đại diện DeAura, các vị khách mời thân thiết lại được tiếp tục có những phút giây giải trí thoải mái với màn biểu diễn xiếc nghệ thuật, vừa thể hiện sức mạnh hình thể nhưng cũng không kém phần hấp dẫn do hai thành viên của liên đoàn xiếc TP.HCM thực hiện.

Cánh cổng chào “những người phụ nữ đẹp” đầy ấn tượng trong bữa tiệc “Đẹp’s night DeAura”

Cánh cổng chào “những người phụ nữ đẹp” đầy ấn tượng trong bữa tiệc “Đẹp’s night DeAura”

Đặc biệt, tiếp nối những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc ấy, DeAura đã mang mới “những câu chuyện không thể quên” cho các vị khách tham dự - chính là những chia sẻ từ các vị chuyên gia, khách mời, là những trao đổi sôi nổi, những bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Nếu như Ms. Thùy Anh - chuyên gia của DeAura chia sẻ bí quyết sở hữu gương mặt tươi trẻ, căng tràn sức sống với công nghệ HIFU lifting, dịch vụ trị liệu cao cấp nhất tại các trung tâm của DeAura, thì Mr. Nathan Love - Huấn luyện viên thể thao và dinh dưỡng đến từ Mỹ - chia sẻ các thông tin về dinh dưỡng và luyện tập cho các chị em phụ nữ từ 35 tuổi trở lên và cùng các khách hàng thực hiện các động tác thư giãn tại chỗ giúp cho phụ nữ văn phòng giảm áp lực lên các hệ cơ tại cổ, vai gáy, giảm stress để mang lại cuộc sống cân bằng và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái được thư giãn, thoải mái. 

Các vị khách tham dự sôi nổi đặt câu hỏi cho diễn giả tại bữa tiệc Đẹp’s night

Các vị khách tham dự sôi nổi đặt câu hỏi cho diễn giả tại bữa tiệc Đẹp’s night

Không chỉ vậy, bữa tiệc cũng là dịp để DeAura được gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các vị khách hàng thân thiết. Ông Nguyễn Minh Tuấn Anh - Giám đốc trung tâm VENUS - đại diện DeAura gửi lời chúc mừng sinh nhật tới tất cả các vị khách hàng có sinh nhật từ tháng 1 đến tháng 6 trong sự kiện tri ân khách hàng lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM.

Những đóa hồng vàng lấp lánh được DeAura trân trọng gửi tặng tới từng khách hàng trong tiếng nhạc sôi động cùng chiếc bánh sinh nhật thiết kế riêng cho sự kiện. Bởi với DeAura, sự quan tâm luôn xuất phát từ những điều nhỏ nhất. Và chắc hẳn các vị khách hàng đã có những khoảnh khắc, những giây phút vô cùng đáng nhớ cùng DeAura.

Các khách hàng và đại diện DeAura cùng nhau cắt bánh sinh nhật thiết kế riêng cho sự kiện

Các khách hàng và đại diện DeAura cùng nhau cắt bánh sinh nhật thiết kế riêng cho sự kiện

Không chỉ vậy, đêm hội còn trở nên hào hứng hơn với hoạt động bốc thăm may mắn. DeAura đã tìm ra chủ nhân của 3 giải Ba trị giá hơn 21 triệu đồng và 2 giải Nhì trị giá hơn 30 triệu đồng và một vị khách hàng may mắn nhất với giá trị giải thưởng lên tới gần 50 triệu đồng.

Đáng nhớ hơn cả là khoảnh khắc cả khán phòng được chìm đắm trong những giai điệu âm nhạc với phần trình diễn của nam ca sĩ Hồ Trung Dũng với các ca khúc dành tặng những người phụ nữ đẹp của DeAura - Và tôi cũng yêu em, Bài tango cho em, Sway....

Bữa tiệc kết thúc bữa tiệc trong tiếng vỗ tay của tất cả các vị khách tham dự, đọng lại những trải nghiệm thú vị trên khuôn mặt rạng ngời của những người phụ nữ đẹp Deaura.

Theo Reatimes.vn