1. Quảng trường Đông kinh nghĩa thục - Heineken Countdown Party 2018

Heineken Countdown Party 2018

Heineken Countdown Party 2018

Thời gian diễn ra: 19:00 – 0:00, ngày 31.12.2017

Địa điểm: Quảng trường Đông kinh nghĩa thục – Phường Lê Thái Tổ – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Heineken Countdown Party 2018 trở lại mang đến cho khán giả Hà nội một chuyến hành trình đến tương lai, chào đón năm mới 2018 với chủ đề mới lạ và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đang chờ đón các bạn khám phá.

Đến với sự kiện này, các bạn cúng được hóa trang thánh Phi hành gia và gia nhập phi hành đoàn đến vùng đất tương lai.

Chuyến “ Du hành tới Tương Lai” đang chờ đón bạn khám phá hứa hẹn sẽ vượt xa những gì bạn có thể tưởng tượng. Tham gia trong chuyến du hành lần này sẽ có sự góp mặt của:

Heineken Giant Spaceman – nhà du hành khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và cả Châu Á sẽ đưa bạn đi khắp các hành tinh trong vũ trụ của Heineken bằng chính năng lượng của mình.

Thu Minh, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Miu Lê, Rhymastic, Rapper Mr.A, DJ Get Looze, DJ Nimbia và DJ quốc tế Victor Bailey sẽ là những nghệ sĩ bùng nổ hết mình đưa bạn đến các hành tinh khác nhau.

Hứa hẹn Heineken Countdown Party 2018 là một trong những sự kiện âm nhạc Hà Nội sẽ vượt xa những gì các bạn tưởng tượng. Cùng nhau chuẩn bị hành trang đến vùng đất tương lai mới nào.

2. Phố đi bộ Hồ Gươm 

Mừng năm mới ở Hồ Gươm

Mừng năm mới ở Hồ Gươm

Đến Hồ Gươm trong dịp lễ tết, bạn sẽ thấy một không khí rất lạ khi cùng người thương nắm tay nhau dạo phố, bạn có thể ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc.

Nhiều khách ngoại quốc tới đây luôn bảo rằng: Họ luôn có một ấn tượng rất đặc biệt với những quầy hàng xếp cạnh nhau san sát và cả một dãy phố dài đi bộ, người với người chen chân nhau không dứt.

Nếu không phải là tín đồ của mua sắm, bạn có thể cảm nhận không khí tết dương lịch chào mừng năm mới 2018 trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi  một ly café thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng tại Hà Nội.

Ngoài ra, bạn cò thể nắm tay người thương đi dạo thưởng thức những món đặc sản Hà Nội trứ danh hay những tiệm ăn dọc các tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào,…

3. Các trung tâm thương mại 

Mừng năm mới ở các trung tâm thương mại

Mừng năm mới ở các trung tâm thương mại

Đến royal city, Time city, Trung tâm thương mại Vincom Bà bạn sẽ thấy không khí tết dương vô cùng nhộn nhịp và đẹp mắt.với đài phun nước có hệ thống đèn chiếu sáng lớn.

Hai bên lối đi có rất nhiều dan hàng bày biện đẹp, nhiều quán ăn vặt,café tha hồ vui chơi mua sắm trong dịp khuyễn mãi giảm giá dịp đầu năm tết dương lịch và cuối năm tết âm lịch.

Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (Minh Khai, Hà Nội), với diện tích gần 4.000 m2.

Nơi đây, có rất nhiều các loài sinh vật với hơn 30 ngàn cá thể đến từ “năm châu bốn biển”, với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít.

Vinpearl Aquarium được gọi là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam và đây được coi là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

4. Tòa nhà Keangnam Landmark72

Mừng năm mới ở Keangnam Landmark72

Mừng năm mới ở Keangnam Landmark72

Trong khung cảnh lãng mạn bước ra từ các câu chuyện cổ tích được bao phủ với bầu trời đầy tuyết rơi dưới ánh sáng lung linh.

Bạn sẽ thực sự đón tuyết rơi lần đầu tiên tại Hà Nội và thưởng thức những bông tuyết rơi trắng xóa của mùa đông tại khuôn viên ngoài trời của tòa nhà Keangnam Landmark72, Mỹ Đình, Hà Nội.

Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ấn tượng khó quên trong mùa đông này với khung cảnh: Lâu đài Ước mơ, Tháp Pha lê, Con đường Hy vọng, Rừng Tình yêu, Giếng ước, Cỗ xe Cổ tích, và đương nhiên không thể thiếu Cây thông Giáng sinh lộng lẫy, thực sự là những kiệt tác nghệ thuật tuyệt mỹ, đồng thời cũng tượng trưng cho những tình cảm yêu thương, tình yêu đôi lứa, những ước mơ và hy vọng của con người.

Ngoài ra trong tòa nhà Keangnam Landmark72 bạn sẽ được khám phá các dịch vụ đặc sắc lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội: Bảo tàng Alive Museum, phòng triển lãm tranh, Phòng chiếu phim 5D, quán Bar (Snack Bar), Quầy bán hàng lưu niệm, Phòng tranh không gian ba chiều. Các bạn trẻ có thể tham quan hàng chục bức tranh 3D cỡ lớn và ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội.

5. Công viên nước hồ Tây

Mừng năm mới ở Công viêm nước Hồ Tây

Mừng năm mới ở Công viêm nước Hồ Tây

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách trong mùa Giáng sinh 2018, Công viên Hồ Tây (Lạc Long Quân, Hà Nội) sẽ tổ chức Lễ Hội “Vui Giáng Sinh – Chào năm mới 2018” với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Du khách đến với Công viên Hồ Tây sẽ được ngắm nhìn không gian lung linh huyền ảo của vườn hoa tuyết với hàng ngàn ánh sao lấp lánh, cùng những hàng cây trụi lá, phủ đầy tuyết trắng

Đặc biệt, trong các ngày 31/12/2017; 01/01/2018 chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, DJ, âm nhạc đường phố…sẽ mang đến một không gian âm nhạc sôi động cho mùa lễ “Chào năm mới 2018”.

Ngoài ra, từ ngày 23/12/2017 đến hết 01/01/2018, Công viên Hồ Tây sẽ giảm giá 50% giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới, áp dụng đồng giá vé trọn gói 99.000đ cho mọi Khách hàng (cao từ 1.0m trở lên). Khách hàng cao dưới 1.0m được vui chơi miễn phí.

6. Ecopark 

Mừng năm mới ở Ecopark

Mừng năm mới ở Ecopark

Lần đầu tiên tại Ecopark, một ngôi làng Bắc Âu lung linh tràn ngập không khí giáng sinh với tuyết rơi được dựng lên trong khuôn viên cây xanh của công viên Mùa Hạ.

Du khách sẽ vô cùng thích thú và đều muốn lưu lại kỷ niệm tại những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh được trang trí bởi vớ, cây thông, lò sưởi cùng những chiếc ghế êm ái, ấm áp.

Ngôi làng Bắc Âu độc đáo này mở cửa hoàn toàn miễn phí cho cư dân và du khách đến tham quan Ecopark. Thời gian mở cửa từ ngày 10/12 đến 1/1/2017.

7. Các rạp chiếu phim

Mừng năm mới các trung tâm chiếu phim sẽ công chiếu nhiều bộ phim hay và đặc sắc với chủ đề năm mới. đây cũng là một trong những lựa chọn để bạn đi chơi trong những ngay này.

Bạn có thể xem bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình 1 bộ phim ưng ý nhất cho năm mới 2018 này nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes