Dịch vụ trực tuyến mới của EVN Hà Nội đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng chỉ việc truy cập máy tính và các thiết bị di động có kết nối internet.

 

Hàng loạt dịch vụ về điện như: Cấp điện mới hạ áp - trung áp; dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, liên quan đến hệ thống đo đếm, thanh toán tiền điện và tra cứu, tư vấn thông tin về điện… có sẵn trên các website của Tổng công ty (http://cskh.evnhanoi.com.vn, http://evnhanoi.com.vn) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội (http://hanoi.gov.vn) để khách hàng trên địa bàn Thủ đô truy cập, sử dụng.

Nhờ dịch vụ này mà khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc rất nhiều. Hơn nữa, để bắt kịp công nghệ hóa hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ này cũng sẽ minh bạch mọi công tác của điện lực, khách hàng cũng sẽ rất dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ.

Đây chỉ là một phần trong kế hoạch công nghệ hóa, thời gian sắp tới EVN HANOI sẽ hoàn thiện và tiếp tục đưa các dịch vụ trực tuyến khác vào hoạt động.

 

 

 

Theo Mi Trần/Reatimes