Vừa qua, sự kiện ra mắt 4 mẫu điện thoại thông minh mang tên Vsmart đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng yêu công nghệ cả nước. FE Credit là một trong những doanh nghiệp tiên phong hợp tác nhằm đưa mẫu điện thoại thương hiệu Việt này đến với nhiều người dân Việt Nam hơn.

Trong thời gian vừa qua,  FE Credit và Vinsmart đã hợp tác hỗ trợ khách hàng vay mua sản phẩm điện thoại Vsmart và chỉ sau 2 tháng triển khai, số lượng hợp đồng đã đạt hơn 5.000.

FE Credit ủng hộ điện thoại Vsmart – Niềm tự hào dân tộc

FE Credit ủng hộ điện thoại Vsmart – Niềm tự hào dân tộc

Vsmart là dòng điện thoại của VinSmart – công ty trực thuộc tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những thương hiệu tiên phong của Việt Nam khi trực tiếp đứng ra sản xuất, phân phối smartphone mang thương hiệu Việt Nam.

Vsmart không chỉ là một mẫu điện thoại mới được kỳ vọng bởi công nghệ tiên tiến và giá cả phù hợp cho mọi khách hàng, mà còn mang tính biểu tượng cho lòng tự hào của mỗi người Việt Nam khi sở hữu sản phẩm mang đầy “chất Việt”. Mỗi sản phẩm Vsmart phải trải qua nhiều vòng kiểm tra và thử nghiệm về cả phần cứng lẫn phần mềm tại phòng thí nghiệm quốc tế.

Theo đó, 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vinsmart gồm Vsmart Joy 1+, Active 1 và Active 1+...được bán với giá chỉ từ 3.390.000 đồng tại gần 5.000 cửa hàng trên toàn quốc của Thế Giới Di Động, Vinpro, FPT Shop, Viettel, Nguyễn Kim, Viễn Thông A và trên các trang thương mại điện tử.

FE Credit có liên kết với tất cả các hệ thống cửa hàng trên nên khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu riêng cho mình một chiếc điện thoại tân tiến với lãi suất 0%, trả góp linh hoạt đến 6 tháng mà không cần giấy tờ thủ tục phức tạp, đi cùng chương trình bảo hành 18 tháng đối với thân máy, 6 tháng đối với phụ kiện đi kèm.

Dễ dàng sở hữu ngay “siêu phẩm thương hiệu Việt” này chỉ với 2 bước đơn giản nhờ quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán của FE Credit:

Bước 1: Khách hàng đến các đại lý phân phối điện thoại Vsmart có hợp tác với FE Credit trên toàn quốc để đăng ký vay mua điện thoại.

Bước 2: Sau khi được tư vấn chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ đơn giản gồm CMND và hộ khẩu/bằng lái xe. Đại lý liên kết với FE Credit sẽ nhanh chóng bàn giao sản phẩm cho khách hàng ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

FE Credit tự hào mang những sản phẩm thương hiệu Việt đến với người Việt bằng dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” cùng chất lượng phục vụ uy tín đảm bảo.

Sơ lược về FE Credit

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với hơn 50% thị phần toàn quốc, FE Credit hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Đến nay, FE Credit đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.000 đối tác tại hơn 12.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, giá trị thương hiệu FE Credit còn được ghi nhận với các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Đông Nam Á 2018, Thương hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Đột Phá Nhất Châu Á năm 2018, Thương Hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Đông Nam Á 2017...

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE Credit tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN hoặc liên hệ (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp.

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới