Apple iPhone Xr

iPhone Xr là một chiếc iPhone có giá cả phải chăng của Apple được ra mắt vào nửa cuối năm 2018 với thiết kế khung nhôm và mặt kính cao cấp cùng nhiều lựa chọn màu sắc. Thiết bị này được trang bị màn hình LCD 6.1 inch, mặt sau là camera đơn 12 MP, camera selfie có độ phân giải 7 MP.

Về sức mạnh vi xử lí, iPhone Xr sử dụng con chip Apple A12 Bionic được sản xuất trên quy trình 7 nm của Apple. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị khả năng chống nước và bụi, hệ thống Face ID được cải thiện cùng dung lượng pin 2.942 mAh, đủ cho một ngày sử dụng.

Samsung Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 là một “quân át chủ bài” của Samsung trong năm 2018 và là một đối thủ đáng gờm với bất cứ chiếc smartphone nào. Thiết bị này là một sự nâng cấp đáng kể về cả thiết kế, cấu hình và tính năng so với phiên bản tiền nhiệm.

Galaxy Note 9 sở hữu màn hình tràn viền 6.4 inch, độ phân giải 2K+ nhưng không chạy theo xu hướng “tai thỏ” trên thị trường. Mặt sau của chiếc smartphone này được trang bị camera kép 12 MP cùng hệ thống cảm biến vân tay đặt phía dưới camera. 

Là một chiếc flagship nên Galaxy Note 9 sở hữu cấu hình rất khủng bao gồm vi xử lí Exynos 9810 mạnh mẽ, dung lượng RAM 6/8 GB, bộ nhớ lưu trữ có thể mở rộng đến 512 GB, thời lượng pin 4.000 mAh thoải mái cho một ngày sử dụng. 

Chiếc bút stylus S Pen là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trên thiết bị này nhờ vào những tinh chỉnh và nâng cấp so với thế hệ trước. S Pen trên Galaxy Note 9 được trang bị khả năng kết nối Bluetooth giúp bạn có thể thực hiện các thao tác trên thiết bị từ xa như mở khóa, chụp ảnh, phát video,...

Huawei P20 Pro

Được phát hành vào đầu năm 2018, Huawei P20 Pro tự hào là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera mặt sau. Với thiết kế hai mặt kính, P20 Pro mang lại cảm giác bóng bẩy và sang trọng khi sử dụng.

Thiết bị này sở hữu màn hình OLED 6.1 inch, độ phân giải Full HD+ với xu hướng “tai thỏ” quen thuộc, phần viền dưới của điện thoại vẫn còn giữ lại nút Home được tích hợp cảm biến vân tay.

Về camera, P20 Pro được trang bị thiết lập 3 ống kính ở mặt sau gồm cảm biến chính 40 MP với khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ zoom quang học 3x, ống kính tele 8 MP với khẩu độ f/2.4 và cảm biến đơn sắc 20 MP với khẩu độ f/1.6, giúp mang lại chất lượng chụp ảnh tuyệt vời.

Xiaomi Mi 8 Pro

Một trong những thương hiệu smartphone thành công nhất trong năm 2018 chính là Xiaomi. Xiaomi đã ra mắt chiếc Mi 8 Pro tại Anh vào mùa thu năm ngoái với các tính năng cao cấp và mức giá cực kỳ thấp. 

Mi 8 Pro sử dụng màn hình OLED 6.21 inch được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Thiết bị còn sở hữu mặt lưng trong suốt độc đáo cùng thiết lập camera kép 12 MP. Xiaomi Mi 8 Pro được trang bị chip Snapdragon 845 mạnh mẽ cùng 8 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong, viên pin 3.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Sony Xperia XZ3

Sony đã có một năm 2018 không được thành công trong thị trường smartphone. Tuy nhiên không vì thế mà các dòng smartphone mới của công ty này thiếu đi sức hút.

Sony Xperia XZ3 là một trong những chiếc flagship nổi bật trong năm 2018 với màn hình OLED 6 inch rực rỡ và sống động, có khả năng chuyển đổi từ SDR sang HDR. Mặt trước và sau là 2 lớp kính cường lực cao cấp được bo tròn vào thân máy với mức độ hoàn thiện cao. 

Mặc dù không được trang bị camera kép nhưng khả năng chụp ảnh của thiết bị này là vô cùng ấn tượng. Xperia XZ3 được trang bị cảm biến 19 MP, hỗ trợ chống rung quang học 5 trục cùng khả năng quay video slow-motion 960fps.

Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị các tính năng thú vị khác như khả năng chống nước và bụi, tính năng sạc nhanh Quick Charge 4+, công nghệ rung và phản hồi xúc giác cùng hệ thống loa kép.

Hoàng Anh/Theo Forbes

Theo congluan.vn