Vẻ ngoài của Ford Everest 2021 cũng không có nhiều khác biệt ngoại trừ phần đầu xe, với lưới tản nhiệt dạng lưới và logo Everest gắn chính giữa trên tất cả phiên bản. Ngoại trừ phiên bản Sport được sơn đen lưới tản nhiệt đen, mâm xe, giá nóc, tay nắm cửa, bệ bước và gương chiếu hậu 2 bên.

Trong khi đó, Everest 2021 bản Trend trang bị bộ mâm 17 inch, tay nắm cửa và kính chiếu hậu 2 bên mạ crôm tương tự phiên bản Titanium. Các tùy chọn màu mới bao gồm Snow Flake White Pearl cho các biến thể Trend, Titanium và Titanium + và Deep Crystal Blue cho Sport.

Ford Everest 2021 vừa trình làng đồng thời với Ranger mới

Ngoài một số thay đổi ngoại thất thì chiếc Everest không có gì thay đổi bao gồm động cơ turbo đơn 2.0 L sản sinh công suất 208 mã lực và mô men xoắn 500 Nm cùng động cơ diesel turbo kép 208 mã lực/mô men xoắn 500 Nm, đi cùng hộp số tự động 10 cấp.

Nội thất Ford Everest 2021 hầu như không có khác biệt nào so với phiên bản trước đó hiện đang bán ra thị trường Việt Nam. Phiên bản cao cấp nhất vẫn có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, ghế da cao cấp, nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa tự động...

Mức giá cho chiếc Everest mới tại Thái Lan là 1,299 triệu baht (khoảng 962 triệu đồng) cho bản Trend; 1,399 triệu baht (1,03 tỷ đồng) cho bản Titanium; 1,429 triệu baht (1,05 tỷ đồng) cho bản Titanium Sport; 1,599 triệu baht (1,18 tỷ đồng) cho Titanium+ và 1,799 triệu baht (1,33 tỷ đồng) cho bản Titanium+ Bi-Turbo./.

Theo Công lý