Những set đồ gam màu burgundy quyến rũ và thời thượng

page

Quyến rũ và sành điệu nhưng trang phục dự tiệc tông màu đỏ burgundy

Lấy cảm hứng từ rượu vang đỏ vùng Burgundy nước Pháp, sắc đỏ burgundy là một trong những gam màu không thể thiếu khi nhắc đến những bữa tiệc rộn ràng dịp cuối năm. Pha trộn giữa đỏ trầm và tím, trang phục dự tiệc mang màu đỏ burgundy luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp cổ điển, sắc sảo nhưng không kém phần thời thượng.

Empty Empty Empty

Đỏ burgundy sẽ bắt nhịp ăn ý với bảng màu trung tính (trắng, kem, đen, xám, nude…). (Ảnh: ELLE)

Mọi tín đồ sành mốt đều không thể nói không với những thiết kế đầm mang tông màu đỏ burgundy ấn tượng. Từ phom dáng quyến rũ của đầm bodycon, nét bay bổng trong các thiết kế maxi hay nét đẹp đầy mị lực từ những chiếc đầm nhung, đỏ burgundy sẽ mang lại cho bạn vô vàn lựa chọn trang phục dự tiệc trong mùa lễ hội.

elle-viet-nam-do-burgundy-41 elle-viet-nam-do-burgundy-32 elle-viet-nam-do-burgundy-24

Không chỉ dành cho phái mạnh, những bộ suit thanh lịch sẽ là tuyên ngôn thời trang đầy cá tính của các cô nàng yêu thích phong cách menswear. Lịch lãm và quyến rũ, diện suit cùng bra top hoặc áo phông đơn giản cũng đủ để bạn tỏa sáng.

Empty Empty Empty Empty

Burgundy cũng rất “ăn ý” khi kết hợp cùng các gam màu tím và đỏ. (Ảnh: wheretogetit)

Ngoài ra, chân váy bút chì, chân váy mini hay chân váy xuyên thấu kết hợp cùng thiết kế áo ôm sát là những công thức phổ biến cho trang phục dự tiệc. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các phụ kiện mũ beret, túi xách hay bốt cổ thấp để xuất hiện thật nổi bật.

elle-viet-nam-do-burgundy-3 elle-viet-nam-do-burgundy-40

Sự kết hợp tinh tế với chân váy xuyên thấu và đôi sandal vô cùng thanh lịch và nữ tính.(Ảnh: Imaxtree)

Theo Giadinhvietnam.com