Cô gái có phong cách ăn mặc đặc biệt này sở hữu tài khoản Instagram @a_unefille. Quanh năm suốt tháng chỉ diện những gam màu trung tính, đặc biệt là trắng, đen và be, nhưng cô nàng vẫn có những "bộ cánh" khiến người khác áo ước.

Với nhiều cách kết hợp khác nhau, những bộ đồ của cô nàng không bao giờ bị nhàm chán, ngược lại còn vô cùng nữ tính, thanh lịch và sang trọng.

p/Áo sơ mi họa tiết nổi kết hợp cùng chân váy xếp tầng lạ mắt, nhấn nhá với giày tông nude khiến set đồ vừa nổi bật, vừa trang nhã, thanh lịch.p/ Áo sơ mi họa tiết nổi kết hợp cùng chân váy xếp tầng lạ mắt, nhấn nhá với giày tông nude khiến set đồ vừa nổi bật, vừa trang nhã, thanh lịch.

p/Áo sát nách đen cùng chân váy dài, kết hợp giày thêu hoa mang đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.p/ Áo sát nách đen cùng chân váy dài, kết hợp giày thêu hoa mang đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

p/Áo blouse trắng cùng chân váy bút chì dáng dài thích hợp với các nàng công sở. Chiếc áo cardigan màu be khoác ngoài giữ ấm cho những ngày se lạnh khiến bạn trở nên cực kỳ nữ tính.p/ Áo blouse trắng cùng chân váy bút chì dáng dài thích hợp với các nàng công sở. Chiếc áo cardigan màu be khoác ngoài giữ ấm cho những ngày se lạnh khiến bạn trở nên cực kỳ nữ tính.

p/Bộ đồ đơn giản được nhấn nhá bằng phần tay tay xếp li và chiếc túi cói giúp các nàng tự tin xuống phố.p/ Bộ đồ đơn giản được nhấn nhá bằng phần tay tay xếp li và chiếc túi cói giúp các nàng tự tin xuống phố.

p/Những ngày se lạnh, một chiếc áo len mỏng cùng quần cạp cao ống rộng là sự kết hợp hoàn hảo. Bộ đồ này giúp tạo hiệu ứng kéo dài chân khiến bạn càng quyến rũ hơn.p/

Những ngày se lạnh, một chiếc áo len mỏng cùng quần cạp cao ống rộng là sự kết hợp hoàn hảo. Bộ đồ này giúp tạo hiệu ứng kéo dài chân khiến bạn càng quyến rũ hơn.

p/Chiếc áo cổ loe kết hợp cùng quần lửng trẻ trung thì dù bạn Chiếc áo cổ loe kết hợp cùng quần lửng trẻ trung thì dù bạn "quẩy" nguyên cả cây đen cũng không lo bị "dừ".

p/Áo len mỏng cùng chân váy dáng dài màu be vô cùng trang nhã, thanh lịch, mang đến vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Bộ đồ này có thể kết hợp với một đôi giày màu đen, be, trắng hay nâu nhạt cũng đều đẹp cả.p/ Áo len mỏng cùng chân váy dáng dài màu be vô cùng trang nhã, thanh lịch, mang đến vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Bộ đồ này có thể kết hợp với một đôi giày màu đen, be, trắng hay nâu nhạt cũng đều đẹp cả.

p/Những lúc lười mix đồ thì chỉ cần một chiếc áo phông màu be, một chiếc quần kaki trắng và thêm chiếc khăn buộc ở cổ là đủ.p/ Những lúc lười mix đồ thì chỉ cần một chiếc áo phông màu be, một chiếc quần kaki trắng và thêm chiếc khăn buộc ở cổ là đủ.

p/Gam màu đen trắng luôn là lựa chọn tuyệt vời vì chúng không bao giờ lỗi mốt.p/ Gam màu đen trắng luôn là lựa chọn tuyệt vời vì chúng không bao giờ lỗi mốt.

Theo giadinhmoi.vn