Hàng nghàn người dân trên địa bàn Hà Nội đổ xô ra đường, di chuyển về trung tâm thủ đô để cùng đón Giáng sinh an lành và thật ấm áp trong cái lạnh căm căm của mùa đông.

Hòa cùng dòng người nô nức, ngay từ chiều tối các không gian dẫn tới trung tâm thương mại, phố đi bộ Hồ Gươm, nhà thờ... đã lên đèn rực rỡ tạo ra không khí nô nức chờ đón thời khắc Giáng Sinh năm nay.

Khu vực Nhà thờ Lớn đông kín người trong buổi tối Giáng Sinh (Ảnh: Hiếu Quang)

Khu vực Nhà thờ Lớn đông kín người trong buổi tối Giáng Sinh (Ảnh: Hiếu Quang)

Khu vực Nhà thờ Lớn rực rỡ đèn hoa buổi tối Giáng Sinh.

Không gian phố đi bộ Hồ Gươm đông hơn thường lệ Khu vực Nhà thờ Lớn đông kín người trong buổi tối Giáng Sinh (Ảnh: Hiếu Quang)

Không gian phố đi bộ Hồ Gươm đông hơn thường lệ trong buổi tối Giáng sinh. Những ban nhạc tự phát, những trò chơi tập thể, những hàng quán ven đường,...dường như đều sôi động hơn trong đêm Noel. 

Thời tiết tương đối thuận lợi cho đêm Giáng Sinh. Mọi người đều quân quần nhau những bản nhạc, các em nhỏ chơi các trò chơi xếp hình Khu vực Nhà thờ Lớn đông kín người trong buổi tối Giáng Sinh (Ảnh: Hiếu Quang)

Mọi người đều hòa quyện cùng nhau trong những bản nhạc , và các trò chơi đường phố của các em nhỏ (Ảnh Hiếu Quang)

Nhiều bạn sinh viên cũng tranh thủ dịp Noel để làm thêm bằng việc bán bờm Noel tuần lộc, đóng Ông già Noel để cho mọi người chụp ảnh cùng (Ảnh: Hiếu Quang)

Nhiều bạn sinh viên cũng tranh thủ dịp Noel để làm thêm bằng việc bán bờm Noel tuần lộc, đóng vai Ông già Noel hay Công chúa để cho mọi người chụp ảnh cùng.

Thời tiết tương đối thuận lợi trong đêm Giáng sinh ở Hà Nội(Ảnh: Hiếu Quang)

Thời tiết tương đối thuận lợi trong đêm Giáng sinh ở Hà Nội dù nhiệt độ ngoài trời xuống thấp nhưng lại không có gió mạnh và khô ráo.

Trong không khí nhộn nhịp,

Hàng chục cặp đôi trung niên thể hiện niềm vui Giáng sinh bằng những điệu nhảy trên nền nhạc sôi động tại phố đi bộ.  

Các quán cafe bên lề phố cũng đều đông kín chỗ (Ảnh: Hiếu Quang)

Các quán cafe hai bên đường đều đông kín chỗ.

Các em bé cũng được Cha Mẹ đưa đi đón Giáng sinh (Ảnh: Hiếu Quang)

Các em bé cũng được Cha Mẹ đưa đi đón Giáng sinh dù trời khá lạnh. 

Theo Hiếu Quang/Reatimes.vn