Dịch vụ cho thuê ông già Noel

Dịch vụ cho thuê ông già noel phát quà được nhiều khách hàng đón nhận. Giá cả dựa vào quãng đường di chuyển, giá trị quà và thời gian sử dụng dịch vụ, tuy nhiên trung bình sẽ giao động từ 100.000 – 300.000 đồng cho mặt sàn năm nay.

Dịch vụ cho thuê Ông già Noel phát quà được nhiều khách hàng đón nhận. Giá cả dựa vào quãng đường di chuyển, giá trị quà và thời gian sử dụng dịch vụ, tuy nhiên trung bình sẽ dao động từ 100.000 – 300.000 đồng cho dịch vụ này trong mùa Noel năm nay.

Ông già Noel phát quà dịp Giáng sinh là một công việc vô cùng ý nghĩa, các em nhỏ.

Ông già Noel phát quà dịp Giáng sinh là một công việc đầy ý nghĩa khi mang lại nhiều niềm vui cho các em nhỏ.

Cho thuê cây thông Noel 

Cây thông Noel, một trong những điểm nổi bật của lễ giáng sinh vì vậy nhu của thị trường với mặt hàng này rất lớn. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu cây trong mùa lễ thì thuê cây thông là giải pháp tiết kiệm nhất có thể.

Cây thông Noel là một trong những điểm nổi bật của lễ Giáng sinh vì vậy nhu của thị trường với mặt hàng này rất lớn. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu một cây thông to đẹp trong mùa lễ thì thuê cây thông là giải pháp tiết kiệm nhất có thể. 

Trung bình, một cây thông bằng nhựa cao 1-1,5m có giá từ 300.000 – 600.000 đồng, những cây cao 3m trở lên có giá cả triệu đồng.

Trung bình, một cây thông cao 1-1,5m có giá từ 300.000 – 600.000 đồng, những cây cao 3m trở lên có giá cả triệu đồng.

Dịch vụ trang trí nhà cửa, văn phòng

Không gian trong các gia đình, cơ quan công sở hay nhất là các trung tâm trường mại cần được trang hoàng lộng lẫy dịp giáng sinh. Vì vậy dịch vụ trang trí Noel cũng rất được ưa chuộng. Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, không gian, vật liệu sử dụng mà giá dịch vụ này giao động trong khoảng 300.000 đồng/m2.

Không gian trong các gia đình, cơ quan công sở hay nhất là các trung tâm trường mại thường được trang hoàng lộng lẫy dịp giáng sinh. Tuy nhiên, công việc này sẽ tốn không ít thời gian và đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận cũng như mắt thẩm mỹ cao. Vì vậy dịch vụ trang trí Noel cũng rất được ưa chuộng. Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, không gian, vật liệu sử dụng mà giá dịch vụ này dao động trong khoảng 200.000 - 300.000 đồng/m2.

Các công đoạn chuẩn bị cho ngày giáng sinh được tiến hành trước đó 1 – 2 tuần lễ.

Các công đoạn chuẩn bị cho ngày giáng sinh được tiến hành trước đó 1 – 2 tuần lễ.

Dịch vụ tổ chức sự kiện giáng sinh

Tổ chức sự kiện giáng sinh cũng là dịch vụ đắt hàng dịp này. Trọn gói các hoạt động vui chơi hoá trang, âm thanh, ánh sáng, quà tặng,… được nhiều cơ quan, tổ chức lựa chọn. Tuỳ theo yêu cầu, mức độ mà khách hàng đặt ra, giá cho mỗi sự kiện có thể lên tới hang chục triệu đồng.

Tổ chức sự kiện giáng sinh cũng là dịch vụ đắt hàng dịp này. Dịch vụ tổ chức trọn gói các hoạt động vui chơi hoá trang, âm thanh, ánh sáng, quà tặng,… được nhiều cơ quan, tổ chức lựa chọn. Tuỳ theo yêu cầu, mức độ mà khách hàng đặt ra, giá cho mỗi sự kiện có thể lên tới hàng chục triệu đồng.

Dịch vụ bán và cho thuê trang phục, đạo cụ giáng sinh

Ăn theo nhu cầu thuê ông già và tổ chức dịch vụ giáng sinh. Các của hàng cho thuê trang phục cũng đua nhau tung hàng loạt trang phục, đạo cụ để cho thuê với mức giá từ 50.000 – 100.000đồng/bộ.

Ăn theo nhu cầu thuê ông già và tổ chức dịch vụ giáng sinh. Các cửa hàng cho thuê trang phục cũng đua nhau tung hàng loạt trang phục, đạo cụ để cho thuê với mức giá từ 50.000 – 100.000đồng/bộ.

Các sản phẩm trang trí cho dịp giáng sinh được bày bán khắp nơi với đủ loại màu sắc trên con phố Hàng Mã.

Các sản phẩm trang trí cho dịp giáng sinh được bày bán khắp nơi với đủ loại màu sắc trên con phố Hàng Mã.

 

Theo Kim Bach /Reatimes.vn