Sau hợp tác chiến lược tại Đông Nam Á từ tháng 4.2019, Việt Nam là quốc gia thứ 3 tại khu vực, sau Indonesia và Philippine được Grab triển khai dịch vụ này. Dịch vụ được triển khai đầu tiên ở TP.HCM, tiếp đến là Hà Nội và các thành phố lớn khác.

Người dùng có thể gửi hàng hóa đến mọi nơi trên khắp Việt Nam một cách dễ dàng ngay trên ứng dụng Grab, cũng như trải nghiệm dịch vụ giao nhận tiện lợi và quy mô thông qua mạng lưới logistics toàn quốc của Ninja Van.

“Đây là một trong những nỗ lực của Grab để khẳng định sứ mệnh Công Nghệ vì Cộng Đồng (#TechforGood), cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam thông qua các giải pháp công nghệ để cải thiện đời sống hằng ngày, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế số tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng dịch vụ mới này sẽ mang đến một giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp, thiết thực cho cả người dùng cá nhân lẫn chủ cửa hàng”, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết.


Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới