Là Đệ nhất phu nhân Mỹ lần thứ 45, cuộc sống của cựu người mẫu Melania đã có nhiều thay đổi kể từ khi chồng bà – ôngDonald Trumpgiành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Bà Malania đã tự mình cố gắng để xây dựng phong cách thời trang để xứng đáng với vai trò phu nhân tổng thống Mỹ, nhất là khi chồng bà bị phản đối gay gắt trong việc trở thành tổng thống, dẫn đến việc nhiều NTK nổi tiếng nói không với việc hỗ trợ trang phục cho bà cho đến bây giờ nhiều người hâm mộ và yêu thích gu thời trang sang trọng và tinh tế của phu nhân.

Dưới đây là những bộ thời trang được bà Melania diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng:

2011

Tại buổi ra mắt phimTower Heist năm 2011. Bà Melania chọn cho mình bộ đầm kín đáo nhưng vẫn khoe được thân hình quyến rũ vốn có.

2014

Năm 2014, Melania gây bất ngờ khi xuất hiện trong một bộ jumpsuit sành điệu nhưng không kém phần nữ tính tại lễ kỉ niệm 20 năm Trường Kinh tế Châu Âu.

2016

Đệ nhất phu nhân Melania tươi tắn và rạng ngời trong bộ váy xẻ tà trắng kín đáo phù hợp với sự kiện bà tham gia.

1484842712-melania

Bộjumpsuit trắng hiệu Ralph Lauren mà bà Melania Trump mặc trong ngày bầu cử (8/11) nhận được lời khen ngợi và thanh lịch.

mel

Đây là hình ảnh Melania trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump ngày 20/1. Bà diện bộ váy xanh da trời của Ralph Lauren, kết hợp găng tay và giày cao gót cùng tông màu. Đây được đánh giá là một trong những bộ cánh đẹp nhất của Melania. Tuy vậy nhiều người cũng đã chỉ ra rằng, Melania đang cố tình bắt chước gu thời trang của cựu phu nhân tổng thống Mỹ tiền nhiệm là bà Michelle Obama.

melania-trump-pucci

Váy maxi hoa củaEmilio Pucci và giày da lộn màu hồng pastel của Louboutin được Phu nhân nước Mỹ diện trong chuyến đón Thủ tướng Ấn Độ năm 2017. Thiết kế có giá 2.160 USD, được các chuyên gia nhận xét là sự phá cách trong phong cách củaMelania Trump, vì hầu như trước đây bà thường diện những chiếc váy tới đầu gối với màu trung tính.

200-ngay-thoi-trang-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-trump-ellevn16

Áo khoác đỏ Bottega Veneta, váy Jil Sander, thắt lưng Hervé Pierre và giày Manolo Blahnik.

200-ngay-thoi-trang-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-trump-ellevn8

Đệ nhất phu nhân Melania rất chuộng những kết hợp trang phục với thắt lưng to bản.

200-ngay-thoi-trang-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-trump-ellevn17

Trang phụcDolce & Gabbana với giày Manolo Blahnik.

3

Trong cuộc gặp với vợ chồng thủ tướng Nhật Bản, bà Melania Trump mang giày bệt của Christian Louboutin cùng với trang phục màu trắng của Calvin Klein Collection.

200-ngay-thoi-trang-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-trump-ellevn18

Khi tới nước Ý, bà Trump mặc trang phục Dolce & Gabbana.

4

Đệ nhất phu nhân thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy đỏ thiết kế cổ vuông trong bữa tiệc tiếp Chủ tịch nước và Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình cùng phu nhân. Chiếc váy Valentino có giá $5.490, được chủ nhân kết hợp với đôi giày cao gót họa tiết duyên dáng.

200-ngay-thoi-trang-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-trump-ellevn19

Vợ chồng tổng thống rời chiếc không lực 1 và bà Trump yêu kiều với chiếc váy họa tiết có tùng bồng bềnh. (Ảnh: Elle)

Theo Giadinhvietnam.com