Ngay từ sáng sớm, những tiếng reo hò háo hức của hàng trăm du khách đã vang vọng khắp Làng Pháp, nổi bật trên nền nhạc mừng giáng sinh sôi động trong không gian phủ kín sương mờ.

Lễ hội mùa đông năm nay, khu du lịch Sun World Ba Na Hills chào đón du khách với đại tiệc âm nhạc, sắc màu tươi vui, rộn rã.

Quảng trường Du Dôme vẫn là nơi khiến du khách say mê nhất. Một cây thông Noel khổng lồ được trang trí bằng hàng ngàn quả châu đủ màu sáng bừng không gian sương mờ ảo.

Bạn sẽ bất chợt gặp “những tên cướp biển vui tính” đang sẵn sàng giúp những bức hình lưu niệm của du khách ở Bà Nà trở nên đặc biệt hơn.

Vậy nên, đừng bỏ qua cơ hội check-in với những nghệ sỹ châu Âu ngay dưới chân cây thông khổng lồ và những món quà tặng như vừa được “vớt lên từ đại dương” này.

Nhiều du khách trẻ vui sướng ghi lại những shoot hình để đời bên cây thông khổng lồ. Thái Anh Văn (Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ: “Chẳng cần phải tới châu Âu, mình đã có thể biến điều ước đón giáng sinh giữa miền tuyết trắng của bạn gái thành hiện thực. Mình vui khi nhìn thấy cô ấy hạnh phúc với món quà ý nghĩa này”.

Tại quảng trường còn có rất nhiều tiểu cảnh độc đáo khác để du khách thỏa sức lựa chọn cho mình những khung hình ấn tượng.

Sắc đông châu Âu được khắc họa sống động với màu trắng xóa của tuyết, màu đỏ thắm của hoa trạng nguyên, những tông màu ấm áp, lấp lánh của những chùm trang trí giăng mắc khắp nơi, và đặc biệt là những nhân vật cổ tích cũng đã tới vui Noel cùng du khách.

Đến khu vực biểu diễn trong nhà, quảng trường Du Dome, du khách có dịp được trầm trồ trước những màn biểu diễn nhào lộn đặc sắc do đoàn nghệ sĩ châu Âu thể hiện.

Nơi thánh đường St Denis, tiếng chuông ngân vang mời gọi các vị khách tìm chốn nghỉ chân ấm áp sau khi vui chơi đã đời. Đây cũng là nơi du khách có thể thưởng thức vở nhạc kịch “Ông già Noel”, đắm chìm trong câu chuyện xúc động về con người được trẻ em cả thế giới mến mộ.

Một mùa đông rộn rã trên đỉnh Bà Nà đang thay đổi cái nhìn của du khách về điểm đến Đà Nẵng vốn được cho là chỉ hấp dẫn vào mùa hè.

Ở trên đỉnh núi Chúa, nơi có những lâu đài đẹp như trong truyện cổ, những trò chơi hấp dẫn đến chẳng muốn về, những nhân vật như bước ra từ huyền thoại, sống động, vui tươi, mùa nào cũng đều quyến rũ.

Và nếu đến đây để “trú đông”, và tận hưởng cái se lạnh đặc biệt không phải nơi nào cũng có thì còn tuyệt vời hơn.

Lễ hội mùa đông với chủ đề “Sắc đông” tại Sun World Ba Na Hills diễn ra từ ngày 25/11 đến hết ngày 31/12/2017.

Theo Hà Anh/Reatimes.vn