Lung linh sắc màu Noel

Bước ra khỏi cáp treo, đã thấy Giáng sinh ngập tràn từ khu vực cổng thành. Những mô hình người tuyết ngộ nghĩnh, giai điệu Merry Chrismast, Jingle Bells ngân lên rộn ràng nâng bước du khách hoà cùng vũ điệu Giáng sinh ngọt ngào.

Giữa Quảng trường Du Dôme, một cây thông khổng lồ cao 14m nổi bật với hàng ngàn quả châu thắp lên sắc màu lộng lẫy, hoà cùng hàng cây quả châu lung linh, và cả những tháp hoa trạng nguyên rực rỡ cuốn hút.

Những nhân vật mùa đông như ông già Noel, Bà chúa tuyết… như vừa bước ra từ thế giới cổ tích đang chào đón mọi du khách đến cùng nhảy vũ điệu giáng sinh.

Dưới chân cây thông khổng lồ là những hộp quà tặng cũng… khổng lồ. Nhưng điều đặc biệt, chúng không được thắt nơ, bọc giấy xanh đỏ mà trở thành phông nền cho các họa sỹ vẽ lên đó những tác phẩm Giáng sinh sống động, rực rỡ để các bạn trẻ tăng cảm hứng cho những bức hình không dễ có được ở nơi nào khác.

Luôn có những điều bất ngờ thú vị ở Bà Nà. Ví như những nhân vật Noel khổng lồ này sẽ một lúc nào đó xuất hiện, kéo bạn vào những vũ điệu Giáng sinh cuồng nhiệt.

Hay là người tuyết không được làm từ tuyết trắng, mà được kết từ hàng trăm quả châu sắc màu cùng hoa trạng nguyên độc đáo chẳng hạn. Các em bé thích mê người tuyết đặc biệt này.

Rộn ràng sân khấu nghệ thuật

Giáng sinh Bà Nà còn hấp dẫn du khách bởi các màn trình diễn nghệ thuật vui nhộn như xiếc đu dây, patin nghệ thuật, các điệu nhảy lôi cuốn… của những nghệ sỹ châu Âu. Sun World Ba Na Hills dành tặng du khách một mùa đông không thể sôi động và ấn tượng hơn.

Chưa hết, đến Bà Nà dịp này là phải xem đủ những tiết mục nhạc kịch huyền thoại được biểu diễn đan xen trong các khung giờ từ sáng tới chiều. Tài hóa trang và nghệ thuật trình diễn của các diễn viên châu Âu khiến du khách không ngớt trầm trồ, kinh ngạc.

Bên trong nhà thờ St. Denis, vở nhạc kịch “Ông già Noel” khiến các em nhỏ mê mẩn không rời, ngỡ mình đang được bước vào thế giới cổ tích.

Còn du khách trẻ thì vô cùng thích thú khi có thể biến hình thành một tên cướp biển trong vở kịch “Cuộc chiến Viking” một cách đầy tinh nghịch như thế này.

Lãng mạn thiên đường tình yêu

Choàng chiếc khăn len ấm áp, nắm tay người yêu đi giữa màn sương huyền thoại, rực rỡ đèn hoa, cảm nhận cái lạnh len lỏi để xích lại gần nhau hơn chút nữa. Bà Nà mùa Giáng sinh đang là thánh đường tình yêu ngọt ngào và lãng mạn của những đôi trẻ.

Có hẳn một ngôi nhà tình yêu, để họ thể hiện những khoảnh khắc bên nhau. Có cả những nhân tượng như vừa trở về từ miền băng tuyết xa xôi, góp thêm sự độc và lạ cho mọi bức hình.

Khi màn đêm buông xuống, đỉnh Bà Nà đẹp lộng lẫy với những ánh sáng lung linh phát ra từ cây thông Noel khổng lồ.

Em đã đến Bà Nà rồi, nhưng lần này ở lại đây vào buổi tối mới thấy hết cái thú của nơi này. Giáng sinh Bà Nà vừa đẹp vừa lãng mạn, chỉ cần đi dạo cùng người thân yêu thì chẳng gì bằng”, Hoàng Lan (Hà Nội) tâm sự.

Rất nhiều cặp đôi đang truyền tai nhau về một điểm chụp hình cưới mùa đông đẹp như ở châu Âu. Đó không đâu khác mà chính là Lễ hội mùa đông trên đỉnh Bà Nà.

Trong không gian rực rỡ sắc đông, giữa những lâu đài tháp cổ và những tiểu cảnh vương màu tuyết trắng rơi, nói nhỏ nhé, “sẽ khó mà phân biệt được đâu là châu Âu, đâu là Bà Nà”.

Đến, và cảm nhận một mùa đông vô cùng khác biệt ở Sun World Ba Na Hills, để thấy khu du lịch này mỗi ngày lại thêm một điều kỳ diệu nhỏ bé, đáng để tận hưởng, để yêu thêm nhiều lần nữa.

Lễ hội mùa đông với chủ đề “Sắc đông” diễn ra từ ngày 25/11 - 31/12/2017. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi lễ hội liên tiếp được tổ chức tại Sun World Ba Na Hills từ đầu năm đến nay, đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn, tiếp tục khẳng định vị thế Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Theo Hà Anh/Reatimes