Đánh lớp nền mỏng nhẹ, sương sương

photo-1-1553052216239454115756

Sao Thái đa phần đều bị ảnh hưởng bởi cách makeup Âu Mỹ, họ đặc biệt chuộng kiểu đánh nền lỳ, làn da nâu nâu nhưng Baifern lại đi ngược với số đông, cô chuộng kiểu nền trong suốt "sương sương" theo phong cách Hàn Quốc.

photo-2-1553052218354581967479

Ngoài việc chọn các loại nền mỏng nhẹ, Baifern còn chọn các loại hightlight tông ngọc trai, chứ không phải tông vàng đồng như kiểu Mỹ nên nhìn gương mặt cô lúc nào cũng trong trẻo, tự nhiên.

Không kẻ lông mày quá sắc, đánh mắt sáng màu

Empty

Layout makeup của Baifern gần như đều đi theo các chuẩn mực của Hàn nên ngoài việc đánh nền mỏng, cô còn hạn chế makeup mắt quá sắc sảo. Cô thường chỉ viền nhẹ một đường sát chân mi để làm điểm nhấn, tập trung chuốt mascara cho mắt thêm to tròn.

Empty

Ngoài ra, Baifern cũng hiếm khi đánh mắt khói tối tăm mà luôn trung thành với các tông màu sáng, ấm như hồng pastel, cam đào là chủ yếu.

Đánh son viền môi

Empty

Baifern hẳn là một fan khá cứng của div makeup Hàn Quốc vì tốc độ bắt trend khá nhanh. Trào lưu đánh son theo kiểu viền môi mờ ảo vừa nổ ra ở xứ kim chi, cô nàng áp dụng liên tục trong thời gian xuất hiện trong truyền thông gần đây.

Yêu thích và sử dụng son bóng

Empty

Cách Baifern chọn son cũng đa dạng như lối diễn xuất của cô nàng. Baifern không chỉ chăm chăm dùng son lì, son tint mà còn sưu tập cả son bóng nữa.

Empty

Cùng với việc đánh nền nhẹ, makeup mắt đơn giản thì việc dùng son bóng cũng giúp lớp trang điểm của Baifern thêm phần "sương sương".

Ảnh: Afamily.vn

Theo Giadinhvietnam.com