Hội thảo “M&A – Tiềm năng và thách thức” được tổ chức trong khuôn khổ Cuộc thi “CFO The Challenge” 2018 dành cho các bạn sinh viên ngành tài chính tại TPHCM. 

“CFO The Challenge” là một sân chơi về tài chính vô cùng bổ ích để thử thách sự hiểu biết, tầm nhìn và khả năng xử lý tình huống của sinh viên chuyên ngành do Câu lạc bộ Tài chính – Ngân hàng trực thuộc Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM tổ chức từ năm 2015.

Trong mùa giải thứ tư năm 2018, cuộc thi đã thu hút được hơn 1.500 thí sinh đến từ 10 trường đại học kinh tế trên địa bàn TP.HCM. Cuộc thi diễn ra từ ngày 19/3 - 21/4 với bốn vòng thi, vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 21/4 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật. 

Sau 3 năm tổ chức, chương trình đã khẳng định được uy tín của mình trong công đồng sinh viên và thu hút nhiều đơn vị tài trợ uy tín. Trong đó, công ty tài chính Home Credit Việt Nam đã đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò tài trợ kim cương nhiều năm liền, đồng thời là nhà cố vấn chuyên môn cho cuộc thi.

Ngoài cơ hội được cọ xát, thi thố tài năng với nhau, trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội góp nhặt được những kinh nghiệm thực tế đáng giá từ phần chia sẻ của các khách mời là những chuyên gia trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng mà hội thảo “M&A – Tiềm năng và thách thức” là một cơ hội đáng quý dành cho các bạn trẻ. 

 

Theo Phương Mai/Reatimes.vn