Theo kế hoạch, hôm nay (28/2) là ngày diễn ra các cuộc họp chính trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2, nhằm bảo đảm trật tự giao thông thông suốt, Công an thành phố Hà Nội đã phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trên địa bàn Thủ đô, cấm triệt để nhiều tuyến phố để phục vụ Hội nghị.

Theo đó, từ 06h00 đến 11h00 ngày 28/02/2019, cấm triệt để tất các các loại phương tiện hoạt động trên các tuyến phố: Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, Lê Phụng Hiểu, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bài, Lê Lai, Lê Thạch, Tràng Tiền, Trần Nguyên Hãn, Tông Đản. Tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố).

Cấm đường để phục vụ Hội nghị nhưng rất đông người dân

Cấm đường để phục vụ Hội nghị nhưng rất đông người dân tập trung tại khu vực Ba Đình để mong muốn được tận mắt chứng kiến các đoàn xe của Hội nghị

Bên cạnh đó, đồng thời hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Phan Bội Châu, Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Lý Thái Tổ, Lê Phụng Hiểu, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Tràng Tiền, Hàng Khay, Tràng Thi, Trần Phú.

Tuyến đường Kim Mã, các phương tiện bị hạn chế lưu thông để phục vụ Hội nghị

Tuyến đường Kim Mã, các phương tiện bị hạn chế lưu thông để phục vụ Hội nghị

 

Từ 11h00 đến 17h00 ngày 28/2/2019, tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ Hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố); đồng thời hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường: Võ Nguyên Giáp, Võ Chí Công, Vành Đai II trên cao, Láng (đoạn từ ngã 4 Cầu Giấy - Láng đến đoạn Láng - Trần Duy Hưng), Trần Duy Hưng, Đại Lộ Thăng Long, đường gom phải Đại lộ Thăng Long (đoạn từ Trần Duy Hưng đến Lê Quang Đạo), Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Phạm Hùng.

Lực lượng chức năng có mặt rất đông nhằm đảm bảo an toàn trật tự tối đa cho sự kiện lịch sử

Lực lượng chức năng có mặt rất đông nhằm đảm bảo an toàn trật tự tối đa cho sự kiện lịch sử

Trước đó, để bảo đảm an ninh, trật tự cho sự kiện quan trọng, Công an Hà Nội đã huy động toàn bộ quân số của các đơn vị tham gia làm nhiệm vụ.

Theo Trúc An/Đô thị mới