Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, Honda CR-V đã trở thành một trong những mẫu xe toàn cầu dẫn đầu của Honda tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. 

Được biết, sau Accord 2016, liên doanh Nhật Bản sẽ tung thêm mẫu CR-V 2016 ra thị trường vào tháng 4 tới đây.

Theo đó, phiên bản 2.4L AT của dòng xe CR-V 2016 sẽ được bổ sung thêm một số tính năng mới nhưng vẫn giữ nguyên giá cũ là 1,158 tỷ đồng.

Trong khi đó bản 2.0AT vẫn giữ nguyên.

Theo báo giá của đại lý xe Honda Giải Phóng, giá bán cho 2 model này lần lượt là 1,008 và 1,158 tỷ đồng. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin về các tính năng mới của bản 2.4L AT.

Giá xe CRV 2.0 số tự động là 1,008 triệu đồng.

Nội thất: Be vàng

La zăng: 17″

Màn hình: Không có

Ghế lái chỉnh điện: Không có

Cửa sổ trời: Không có

Giá xe CRV 2.4 số tự động là 1,158 triệu đồng.

Nội thất: Đen

La zăng: 18″

Màn hình: Cảm ứng 8″

Ghế lái chỉnh điện: Chỉnh điện 8 hướng

Cửa sổ trời: Có

Việt Nam là nước thứ 3 giới thiệu Honda CR-V 2016 sau Mỹ và Thái Lan.Với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy, CR-V 2016 mang lại những giá trị nâng tầm mới cho người sử dụng.

 Ngoại thất Honda CRV được tinh chỉnh, mang lại hình ảnh thể thao và hiện đại hơn

 Cụm đèn pha trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thiết kế sắc sảo, nối liền với đường viền crôm của mặt ca lăng tạo nên hình ảnh “đôi cánh vững chãi”

 Cụm đèn pha trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thiết kế sắc sảo...

...nối liền với đường viền crôm của mặt ca lăng tạo nên hình ảnh “đôi cánh vững chãi”.  

 Thiết kế đuôi xe ấn tượng với điểm nhấn là thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế và nối liền với cụm đèn hậu

Thiết kế mới của ốp cản sau và đèn trang trí làm tôn thêm dáng vẻ đầm chắc của phần đuôi xe ở mọi góc nhìn. Chiều dài xe tăng 45mm. 

 Bánh xe 5 chấu kép với thiết kế mới thêm thể thao và cá tính

 

Hốc đèn sương mù thiết kế ấn tượng và được bao quanh bởi đường viền mạ Crôm. 

 Mặt ca-lăng với thiết kế ba nan mạnh mẽ được thay thế bằng thiết kế 1 nan to bản nối liền cụm đèn pha và logo chữ H với phần cản trước dưới hốc gió thiết kế góc cạnh tạo nên diện mạo ấn tượng thể thao mạnh mẽ không thể trộn lẫn cho Honda CRV 2016. 

Nội thất xe Honda CRV 2016 rộng rãi, tiện nghi với chất lượng vượt trội và các trang bị hiện đại.

 Nội thất xe được làm mới với họa tiết ghế da cùng các nút bấm và các hốc gió viền mạ crom.

Khoang xe được thiết kế theo phong cách thực dụng với các khoảng không gian được tận dụng tối đa cùng các chi tiết nhỏ hoàn thiện hướng đến sự thoải mái cho người sử dụng. 

Honda CRV 2016 được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ đi kèm hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe trang bị hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA) và hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) tạo nên trải nghiệm lái tốt hơn. 

Điểm khác biệt trong thiết kế, trang bị giữa phai phiên bản Honda CRV 2016 là phiên bản 2.4 AT được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch và cửa sổ trời mang đến sự sang trọng và cao cấp hơn. 

 phiên bản 2.4 AT được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch và cửa sổ trời mang đến sự sang trọng và cao cấp hơn.

Theo Duy Minh (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam