Nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện những vết nâu đen và sạm da đều gói gọn trong 1 cụm từ: “Chứng tăng sắc tố”

Tăng sắc tố da và phương pháp điều trị

Chứng tăng sắc tố (Hyperpigmentation) là dấu hiệu cảnh báo do cơ thể tạo ra để thông báo với bạn rằng làn da đang bị tấn công hoặc bị tổn thương. Chúng đều là những khối tích tụ melanin (hắc sắc tố tạo ra màu lông, tóc, da của con người).

Khi cơ thể có vấn đề bất ổn như rối loạn nội tiết, chịu ảnh hưởng quá lớn từ ánh nắng mặt trời, viêm nhiễm… sẽ khiến Melanin tăng sinh quá mức, tạo ra những vết sẫm màu, loang lổ và lệch hẳn màu so với tông da.

 

Nguyên nhân lớn nhất gây ra các mảng nám, tàn nhang và làn da sạm màu là tia UV trong ánh nắng mặt trời. Khi làn da bị tấn công bởi sự tiếp xúc với những tia UV trong thời gian dài, cơ thể sẽ sản sinh ra melanin để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời – và quá trình sản xuất melanin tăng cường đó dẫn đến tăng sắc tố da đột biến. Đây cũng là thông điệp mà làn da gửi đến bạn và nói rằng bạn cần phải cẩn trọng hơn trong việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.
Đối với việc điều trị chứng tăng sắc tố, đặc biệt là tàn nhang và nám, các bác sĩ da liễu luôn nói rằng “sự kiên nhẫn” chính là chìa khóa quan trọng. Đây là vấn đề phức tạp, không thể ngay lập tức giải quyết trong vài ngày.

Cần phải có thời gian để giảm viêm, phục hồi lớp màng bảo vệ của da, đồng thời tiêu diệt bớt các melanin trên bề mặt. Có 2 “con đường” để cải thiện vấn đề này: chăm sóc da tại nhà bằng những sản phẩm chứa thành phần làm sáng da, và đốt tia laser tại những cơ sở spa chuyên nghiệp.

DeAura - giải pháp hoàn hảo mang lại làn da trắng sáng đều màu

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Israel mang tên DeAura hứa hẹn đem đến cho phái đẹp làn da đều màu tỏa sáng rạng rỡ. Không chỉ cung cấp những sản phẩm chăm sóc da sử dụng tại nhà, DeAura còn sở hữu hệ thống các spa với công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại, đặc biệt là đội ngũ chuyên gia da liễu lành nghề cùng đồng hành suốt liệu trình, giúp khách hàng nhanh chóng đạt được làn da như mong ước.

 

Bộ sản phẩm chăm sóc da tại nhà DeAura D’or Mystere bao gồm 1 máy làm đẹp cầm tay và 10 sản phẩm với thành phần chính là vàng 24K tinh khiết ở dạng nano siêu nhỏ.

Tinh thể vàng khi đi vào da có khả năng ức chế men tyrosinaze, giảm sản sinh hắc sắc tố melanin, từ đó giúp da trắng sáng, làm mờ thâm, nám, tàn nhang và ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu tối màu. Kết hợp với các khoáng chất quý từ vùng biển Chết giúp thanh lọc làn da, trả lại nước da khỏe mạnh, tươi sáng.

 

Bên cạnh đó, các spa của DeAura đều được ứng dụng công nghệ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp như laser (RF-Fractional, RF-Lifting), ánh sáng (LED), thay da sinh học (bằng AHA, BHA...) cùng nhiều loại máy móc hiện đại kết hợp với sản phẩm độc quyền đã được kiểm nghiệm và công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, máy laser RF-Fractional kết hợp ánh sáng LED với các tia sáng đi sâu vào da, “đập tan” các melanin tối màu và đào thải chúng nhanh chóng chỉ sau vài liệu trình.

Với gói chăm sóc sa kết hợp 12 buổi spa và bộ sản phẩm chăm sóc da tại nhà chứa đầy vàng 24K tinh khiết từ DeAura, khách hàng sẽ sở hữu làn da rạng rỡ, tỏa sáng, từ biệt thâm sạm để đón chào làn da mới sáng trong đầy sức sống.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn