JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Tọa lạc bên Bãi Kem được nhiều du khách mệnh danh “thiên đường giữa chốn nhân gian”, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chinh phục cả những du khách khó tính nhất nhờ kiến trúc độc đáo lấy ý tưởng từ Lamarck University - một ngôi trường đại học trong tưởng tượng của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley.

Du khách, khi bước chân vào ngôi trường ấy, bỗng thấy mình như một sinh viên, nhưng được đào tạo theo cách chưa từng có: là vừa nghỉ dưỡng vừa học.  Từ khu vực sảnh được thiết kế và bài trí như một thư viện, đã thấy tri thức đầy ắp trong những cuốn sách bìa da như được khai quật từ cả trăm năm trước. Bàn lễ tân trang trí đầy chuông cổ, lối hành lang dẫn từ sảnh tới các khu vực khác của khu nghỉ dưỡng cũng được sắp bày rất nhiều cổ vật là những bộ đồ thể thao, những tấm huân huy chương cũ kỹ…

Ở phòng nghỉ, chỉ cần mở tung cánh cửa ra ban công là thấy cả màu xanh mát dịu của những rặng dừa, những khóm cây và xa hơn chút nữa là xanh của biển. Gió đưa lời rì rào của sóng vào tận giường ngủ. Đá lát sàn mang hoa văn gạch bông, khung cửa cao rộng, kiến trúc Pháp đặc trưng ấy là câu chuyện kể sống động nhất về một thời kỳ lịch sử. Ở Chemistry Bar bên biển, bạn sẽ thuộc làu tên những nguyên tố hóa học được ghi trên tường, trần nhà. Trong thang máy của khoa Nhuyễn thể, bạn sẽ biết một ngày nên ăn bao nhiêu con hàu thì vừa… Tri thức được truyền tải một cách vô cùng thú vị như thế, trong khu nghỉ dưỡng gồm 18 phân khoa, từ Tự nhiên đến Động vật học, Điểu cầm học… này.

Ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, sự sang chảnh được đẩy lên đến cấp độ xa xỉ mới, trong những bữa tiệc đúng chất “Gatsby vĩ đại” tại “Biệt thự Ngọc trai hồng” Pink Pearl với lối thiết kế xa hoa, lộng lẫy và những món ăn đúng đẳng cấp Michelin.

Ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, du khách không có thời gian để buồn. Một liệu pháp chăm sóc cơ thể đặc biệt đến từ Chanterelle - Spa by JW, các lớp tập yoga trên biển, lớp làm đèn lồng truyền thống, dạy nấu ăn… hoặc một chuyến chu du khắp đảo Ngọc, lặn ngắm san hô hay trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để ngắm Phú Quốc đẹp ngoạn mục từ trên cao, rồi đáp xuống tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park... tất cả đều là những trải nghiệm mà bạn sẽ thấy mình sẽ phải đến đây nhiều lần nữa trong đời để tận hưởng.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Nằm cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay  mang đến một phong cách condotel hiện đại, trẻ trung, thích hợp với những gia đình, nhóm bạn trẻ.

Những căn hộ nghỉ dưỡng ấm cúng với lối thiết kế tối giản nhưng sự sang trọng lại bật lên từ chính những màu sắc nội thất không quá cầu kỳ. Những khung cửa kính lớn hướng ra ban công cho phép khách nghỉ thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp của biển Bãi Kem hoặc bể bơi tràn bờ rộng 5000m2 với thiết kế nhiều tầng kéo dài ra phía biển. Cỏ cây hoa lá dọc theo những lối đi, men theo các tòa nhà, tiếng gió biển mang hơi thở của đại dương lùa vào từng ngóc ngách. Cho dù không ra tới biển, thì cảm như bạn vẫn đang nằm dài thư giãn bên sóng.

Nếu yêu thích vận động thì đừng bỏ qua các lớp học yoga, zumba, gym ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Phiêu lưu hơn thì có thể thử chèo thuyền kayak, lướt ván, chơi bóng chuyền... Bắt đầu một buổi sớm mai ở Nam đảo Phú Quốc bằng chuyến du ngoạn, khám phá cuộc sống địa phương của cư dân An Thới rồi đi cáp treo Hòn Thơm ngắm biển từ trên cao, tung mình với những trò chơi trên biển ở Sun World Hon Thom Nature Park và rồi trở về “căn hộ yêu thương” ở Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay để thưởng thức buffet hải sản tươi rói… những trải nghiệm ấy chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải gật đầu rằng họ sẽ chỉ muốn chọn condotel 5 sao này cho kỳ nghỉ tới ở Nam Phú Quốc.

Premier Village Phu Quoc Resort

Vị trí độc đáo tại Mũi Ông Đội, nơi có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn tại cùng một điểm, nơi sở hữu hai mặt biển, đã đủ khiến Premier Village Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị rồi. Nhưng nếu chỉ có thế, có lẽ các ngôi sao Việt gần đây đã không phát cuồng với khu nghỉ dưỡng này đến thế.

Không ngoa khi nói nhiều biệt thự ở khu nghỉ dưỡng này là một “resort thu nhỏ”, bởi nó gói gọn cả rừng lẫn biển vào khuôn viên của mình. Phía trước là biển, sau lưng là rừng cây xanh um bao bọc, bể bơi, và thậm chí muốn có một bữa tiệc nhỏ cho riêng mình, chỉ cần nhấn nút gọi điện thoại. Thiết kế mở vô cùng khoáng đạt khiến khách nghỉ có cảm giác mình đang được ngủ bên biển, dưới trời đầy sao.

Biệt thự nổi trên mặt biển gợi nhắc những villa xa xỉ trên đảo Maldives. Biệt thự trên ghềnh đá lại tạo một cảm giác như đang được nghỉ dưỡng trong rừng xanh. Từ vị trí đến nội thất đẳng cấp của mỗi căn biệt thự đều mang nét tính cách sang trọng mà không khu nghỉ nào có được.

Hệ thống bể bơi vô cực nhiều cao độ nối liền từ bờ biển phía Đông sang bờ biển phía Tây với chiều dài hơn 300m và diện tích lên đến 8000m2 là điểm nhấn đặc biệt của Premier Village Phú Quốc Resort, khi từ đây, du khách vừa ngâm mình trong làn nước, vừa ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của rừng nguyên sinh, của biển xanh cát trắng mịn màng như kem.

Những nhà hàng bên biển tươi rói hải sản, pool bar với cocktail mát lạnh sảng khoái bên hồ bơi vô cực… hoặc là chỉ cần nằm dài trong căn villa của riêng mình để ngắm biển, ngắm rừng… thế thôi cũng đã đủ cho một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt đỉnh ở Premier Village Phu Quoc Resort rồi.

Theo Linh San/Đô thị mới