Phát biểu tại Ngày hội Hòa nhịp sức trẻ, cô Phạm Thu Hà, Hiệu trưởng trường THCS Ngô Sỹ Liên chia sẻ: "Với tuổi trẻ cả nước, tháng 3 là Tháng Thanh niên, tháng của những hoạt động tình nguyện sôi nổi, còn với riêng thầy và trò Trường THCS Ngô Sỹ Liên, tháng ba còn gắn liền với niềm háo hức, với biết bao mong chờ, kỳ vọng vào sự trưởng thành của các em học sinh lớp 9. Trước mắt các em học sinh còn biết bao thử thách, bao kỳ thi lớn cần phải vượt qua để bước sang một trang mới.

Chính vì vậy, để động viên tinh thần của các em, giúp các em hăng say trong học tập và rèn luyện, nhà trường đã tổ chức Ngày hội Tiến bước lên Đoàn - Hòa nhịp sức trẻ như một lời động viên gửi tới các em học sinh thân mến. Cũng trong ngày hội này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THCS Ngô Sỹ Liên đã đón chào 71 Đoàn viên ưu tú mới được kết nạp".

trường THCS Ngô Sỹ Liên (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức Ngày hội Tiến bước lên Đoàn - Hòa nhịp sức trẻ.

Trường THCS Ngô Sỹ Liên (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tổ chức Ngày hội Tiến bước lên Đoàn - Hòa nhịp sức trẻ nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/03)

Để có được những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa như này chính là nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện của BGH Trường THPT Việt Đức cùng sự đồng hành của các bậc phụ huynh, các thầy cô  giáo và các em học sinh khối 9. Mặc dù gặp phải vô vàn khó khăn tuy nhiên thầy và trò trường THCS Ngô Sỹ Liên vẫn hòa mình vào những vũ điệu sôi động của tuổi trẻ để cùng nhau gửi lời chào tới Tháng Thanh niên.

Nói về ý nghĩa của Ngày hội Hòa nhịp sức trẻ, cô Trần Thị Vân Anh, Giáo viên Chủ nhiệm lớp 9A4, Bí thư Đoàn trường THCS Ngô Sỹ Liên cho biết: Ngày hội hôm nay không chỉ giúp học sinh được cháy hết mình với những đam mê, khát khao, được tỏa sáng rạng ngời trên sân khấu mà còn là dịp để các em giao lưu, học hỏi, tạo sự gắn kết và hòa đồng trong cuộc sống. Sau ngày hội này, các em học sinh lại quay trở lại với trường lớp để học tập, rèn luyện để vượt qua những thử thách phía trước.

Là một học sinh tiêu biểu, có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, Lê Thảo Linh, học sinh lớp 9A4 không giấu nổi sự vui mừng và xúc động về "món quà" đặc biệt mà các thầy cô đã dành tặng cho các bạn học sinh khối 9. Linh chia sẻ: "Em và các bạn khác rất hạnh phúc vì chúng em có quãng thời gian, tuổi trẻ vô cùng ý nghĩa khi được học tập dưới mái trường Ngô Sỹ Liên. Chúng em sẽ cố gắng đoàn kết hơn, năng động hơn, sáng tạo hơn, dám nghĩ, dám làm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà thầy cô giao. Sau này, khi đã ra trường, chúng em sẽ mãi không quên những kỷ niệm đẹp đã từng gắn bó với ngôi nhà Ngô Sỹ Liên".

Ngày hội được tổ chức với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa cho các em học sinh

Ngày hội được tổ chức với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa cho các em học sinh

Ngày hội Tiến bước lên Đoàn - Hòa nhịp sức trẻ khép lại nhưng vẫn còn đó nhiều niềm vui, nhiều hi vọng về một thế hệ trẻ tương lai đầy năng động, sáng tạo với những ước mơ, hoài bão lớn lao. Các thầy cô trường THCS Ngô Sỹ Liên sẽ luôn đồng hành, dõi theo từng bước đi của các thế hệ học sinh và không ngừng mong chờ và kỳ vọng vào sự trưởng thành của các em học sinh thân yêu.

Một số tiết mục văn nghệ tại Ngày hội Tiến bước lên Đoàn - Hòa nhịp sức trẻ tại Trường THCS Ngô Sỹ Liên:

 
 
Ngày hội Tiến bước lên Đoàn - Hòa nhịp sức trẻ 2019 được diễn ra trong ngày 24/3 tại Trường THPT Việt Đức. Tại Ngày hội, thầy và trò Trường THCS Ngô Sỹ Liên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như cắm trại, trang trí trại, chấm điểm trại, kết nạp đoàn viên mới và giao lưu văn nghệ giữa các thầy cô và các em học sinh khối 9.

Theo Trúc An/Đô thị mới