Từ lâu, nhiều phụ nữ Israel sử dụng bùn khoáng biển Chết để trẻ hóa, thanh lọc, thải độc da và ngăn ngừa mụn. Theo các nhà khoa học tại phòng nghiên cứu Ahava Dead Sea, Israel, thành phần trong bùn biển Chết có chứa khoảng 21 khoáng chất gồm magie, canxi, brom và kali... có tác dụng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn, hỗ trợ quá trình tái tạo da.

Bên cạnh đó, bùn biển Chết còn giúp làm mát, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Làn da sẽ trở nên hồng hào, sáng khỏe hơn khi các dưỡng chất thẩm thấm sâu, tái tạo collagen dưới da.

Bùn khoáng biển chết có trong mặt nạ Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure.

Bùn khoáng biển chết có trong mặt nạ Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure.

Dựa vào những tính năng của bùn và khoáng chất biển Chết, các chuyên gia làm đẹp của Israel đã tinh chế nên bộ mỹ phẩm DeAura, trong đó nổi bật là mặt nạ Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure.

Cleopatra Mask Superieure sản xuất dưới dạng kem mềm với thành phần chính là bùn, khoáng chất biển Chết và vàng 24k được sàng lọc, tinh chế kỹ lưỡng, cùng các chiết xuất thảo dược thiên nhiên như dầu hạnh nhân, olive, dầu jojoba tinh khiết cùng chiết xuất hoa cúc, lưu ly, cỏ roi ngựa. Các thành phần này hòa quyện để làm dịu, làm mát và mang lại sức sống tươi mới cho làn da.

Mặt nạ phục hồi da mặt Deaura Cleopatra Mask Superieure chứa phức hợp Niapeptygold phục hồi các tế bào da.

Mặt nạ phục hồi da mặt DeAura Cleopatra Mask Superieure chứa phức hợp Niapeptygold phục hồi các tế bào da.

Mặt nạ phục hồi Cleopatra - Cleopatra Mask Superieure có công dụng giúp săn chắc cơ mặt, cho da căng bóng mềm mại tức thì. Không chỉ loại bỏ những tế bào chết trên da và làm sạch sâu, mặt nạ còn kích thích sự phát triển của tế bào mới, giảm nếp nhăn, giúp làn da sáng bừng, hồng hào, căng bóng. Với mỗi lần chăm sóc, chị em chỉ cần bỏ ra 3-5 phút đắp mặt nạ phục hồi Cleopatra.

Mặt nạ phục hồi Cleopatra nằm trong bộ mỹ phẩm DeAura, được Venesa phân phối tại Việt Nam nhằm giúp phụ nữ Việt trải nghiệm các phương thức làm đẹp từ Israel, sở hữu làn da tươi tắn hơn mỗi ngày.

Theo Mai Anh/Đô Thị Mới