Thông số của 2019

Thông tin về chiếc smartphone mới của Black Shark (thương hiệu con của Xiaomi) vừa lộ diện và tên mã của máy sẽ là Skywalker. Sản phẩm này mới đây đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench với những thông số kỹ thuật được khai báo trước khi ra mắt.

 

Cấu hình Black Shark Skywalker vừa được tiết lộ qua cơ sở dữ liệu Geekbench và nó thật sự đáng mong đợi. (Ảnh minh họa).

Cụ thể, theo nguồn tin từ Hoàng Hà Mobile, Black Shark Skywalker được đề cập với với tên mã msmnile – “tên cúng cơm” của Snapdragon 855. Đi kèm với đó là RAM 8GB và máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất hiện tại.

Đã xuất hiện trên dữ liệu phần mềm Geekbench thì không thể không nói đến điểm hiệu năng. Cụ thể, qua bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi, Black Shark Skywalke đạt 3.494 điểm và 11.149 là điểm số thiết bị đạt được với bài kiểm tra hiệu năng đa lõi. Đây là những điểm số tương tự với những smartphone sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 đã từng xuất hiện trên Geekbench.

 

Lộ diện cấu hình đáng mong đợi của Xiaomi Black Shark Skywalker.

Hé lộ thông số và hình ảnh của Xiaomi Mi 9 sắp ra mắt

Dự đoán thời gian ra mắt Black Shark Skywalker

Nếu bạn còn nhớ thì Black Shark Helo ra mắt vào hồi tháng 10 năm ngoái và đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị RAM 10GB.

Năm nay, Black Shark đã có thêm Skywalker, theo suy luận thông thường, Black Shark Helo ra mắt trước Mi MIX 3. Vậy thì rất có thể điện thoại Black Shark Skywalker sẽ được ra mắt trước Xiaomi Mi MIX 3S hoặc có khi là Mi MIX 4. Điều này nghĩa là chúng ta có thể gặp siêu phẩm này vào tháng 3/2019.

Theo Bảo Linh/Đô thị mới