Manulife

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về manulife, cập nhật vào ngày: 26/04/2024

Dù Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT& BVNTD) có văn bản đề nghị khách hàng và Manulife phối hợp giải quyết trên tinh thần thương lượng nhưng Manulife vẫn “bặt vô âm tín” với khách hàng?!

Những năm gần đây, thị trường bảo hiểm tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Theo số liệu thống kê, trong vòng hơn 6 năm qua, doanh thu phí bảo hiểm cả nước mỗi năm tăng trung bình trên 20%.

Manulife Việt Nam khẳng định Công ty luôn đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong những lúc họ cần nhưng khách hàng lại đòi khởi kiện.

Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo kiểu "câu giờ" nhưng Manulife Việt Nam vội vàng chấm dứt hợp đồng khi khách hàng yêu cầu như kiểu “sống chết mặc bay”?!

Bước sang trang mới, tiếp nối hành trình 20 năm không ngừng phát triển, Manulife Việt Nam vừa công bố sứ mệnh mới và tham vọng lớn, thể hiện cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Từ ngày 01/06/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) kết hợp cùng Manulife triển khai sản phẩm Bảo hiểm ung thư toàn diện - Tâm An 360.

Từ ngày 21/01/2019 đến hết ngày 31/01/2019, SCB triển khai chương trình khuyến mại Kỷ hợi đón vàng - Ngập tràn tài lộc.

Với mong muốn tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) Manulife, vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – SCB đã gia hạn thời gian triển khai chương trình khuyến mại “Tâm an trọn vẹn – Vạn phúc gửi trao”.

Sau hơn 3 năm hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong mảng phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng, Ngân hàng Sài Gòn – SCB tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau theo từng giai đoạn của cuộc sống.

Từ ngày 01/11/2018 đến 31/01/2019, SCB triển khai chương trình “Tâm an trọn vẹn – Vạn phúc gửi trao” dành cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Manulife áp dụng cho sản phẩm “Gia đình tôi yêu” và “Bảo an cuộc sống”.

Theo báo cáo, thống kê, doanh thu của các doanh nghiệp bảo hiểm vẫn tăng trưởng đều qua các năm, lợi nhuận tăng trưởng dương nhưng câu hỏi đặt ra là tại sao Việt Nam vẫn chỉ có khoảng 8% dân số có bảo hiểm?