Kiểu quàng khăn qua vai thích hợp khi diện váy

Những chiếc khăn choàng blanket bản lớn thường được may bằng chất liệu dạ giúp giữ ấm hoàn hảo vào những ngày lạnh giá thường được lựa chọn cho kiểu thắt này.

khan1

Song, vào ngày hè, bạn cũng có thể “ứng dụng” công thức này cho những chiếc khăn lụa với hoạ tiết sặc sỡ. Kết hợp cùng váy maxi cho những dịp đi biển là một gợi ý không tồi chút nào.

Thắt khăn kiểu nút buộc quý phái

Kiểu nút buộc theo phong cách Pháp, nút buộc lệch, thắt nút kiểu cravat là những lựa chọn phổ biến nhất. Một điều cần lưu ý rằng lựa chọn này chỉ phù hợp với những loại khăn với chất liệu mỏng nhẹ như lụa, voan…

nut1

Bạn nên tránh buộc nút những chiếc khăn dạ, len bởi đây là những chất liệu rất khó định hình và sẽ không tạo được sự thanh lịch, mềm mại khi bị thắt nút.

Cách thắt khăn lụa dài

Chiếc khăn này thích hợp để thắt ngoài áo sơ mi, và mặc với áo vest hoặc áo khoác... mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự cho những cô nàng công sở sành điệu.

khan2

Với kiểu khăn này bạn chỉ cần áp dụng cách thắt khăn quàng cổ như chiếc cà vạt, đó là để một dải khăn dài và một dải khăn ngắn. Set đồ của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn với cách thắt khăn độc đáo này.

Theo Giadinhvietnam.com