Dù thành tích không mấy nổi bật và chưa làm thỏa mãn người hâm mộ nhưng Argentina vẫn thể hiện tinh thần đoàn kết khi mới đây các cầu thủ đã tổ chức một sinh nhật ấm cúng cho đội trưởng Lionel Messi.

Willy Caballero, đồng đội  của Messi đã đăng một bức ảnh anh thoải mái thổi nến trước 3 chiếc bánh trong nhà ăn.

Một người bạn thân đồng hương với Messi là Sergio Aguero cũng đăng ảnh hai người chụp cùng nhau và chúc mừng sinh nhật anh trên instagram.

Một bản sao Messi cũng được điêu khắc bằng sô cô la được trưng bày tại Moscow để mừng sinh nhật của chàng cầu thủ sáng giá nhất thế giới này. Tại đây, Messi cũng đã thổi và cắt bánh trước sự hâm mộ của chủ hãng bánh ngọt nổi tiếng tạo ra tác phẩm.

Sinh nhật lần 31 cũng đồng thời là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Messi. Bà xã anh, Antonella đã gửi tới chồng những lời động viên ngọt ngào và hình ảnh gia đình hạnh phúc: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu, cảm ơn anh vì đã giúp em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời".

Nhiều đồng đội và bạn bè cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật và động viên anh giữa tâm bão.

Thậm chí, cả "đối thủ" Neymar dù đang bận rộn tranh tài tại giải đấu lớn nhất hành tinh cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người mà anh vẫn coi như anh trai.

FIFA và CLB Barcelona cũng không quên chúc mừng chàng cầu thủ. Barcelona còn dành một video và lời chúc ngắn gọn: Chúc mừng sinh nhật người đặc biệt của chúng ta

Tuy nhiên, có vẻ, Messi vẫn không thực sự vui mừng. Mặc dù nở nụ cười nhưng anh vẫn đang chìm trong khó khăn vì những kết quả thi đấu tệ hại của đội nhà.

Theo Đăng Dũng/Reatimes.vn