Thị trường BĐS Việt Nam hiện nay đang phục hồi mạnh mẽ và góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Điều này cho thấy hệ thống chính sách thị trường BĐS hiện nay đang phát huy hiệu quả tích cực và niềm tin của thị trường đang biến chuyển theo chiều hướng tốt. Cùng với đó là sự điều tiết của Nhà nước ngày một hiệu quả đối với thị trường BĐS.

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện những dấu hiệu tiềm ẩn các nguy cơ ảnh hưởng đến thị trường BĐS nếu không được xử lý kịp thời có thể gây tác động xấu không chỉ với người mua nhà, nhà đầu tư, doanh nghiệp, ngân hàng... mà còn gây bất ổn đến kinh tế vĩ mô.

Xuất phát từ thực tế cần những phân tích thấu đáo, những dự báo và giải pháp hữu hiệu để khắc phục triệt để tình trạng đó, hướng đến việc đảm bảo tính cân đối, ổn định và bền vững của thị trường BĐS; giúp nhà đầu tư và người dân nắm bắt rõ hơn thông tin về thị trường bất động sản, Ban Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam quyết định tổ chức giao lưu trực tuyến trên Reatimes.vn với chủ đề: “Thị trường BĐS Việt Nam 2017: Xu hướng và dự báo”.

Buổi giao lưu trực tuyến được tổ chức vào hồi: 9h00 ngày 24/11/2016.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

1. TS. Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam;

2. Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Cengroup;

3. Ông Trần Như Trung, Phó Tổng Giám đốc Capital House;

Ban Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam kính mời quý độc giả theo dõi chương trình và đặt câu hỏi ngay từ thời điểm này cho các vị khách mời bằng cách bình luận phía dưới hoặc gửi về địa chỉ: Batdongsantapchi@gmail.com và hotline của chương trình: 0982 179 091./.

Theo Reatimes.vn