Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào đã là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình sở hữu một ngoài hình xinh đẹp nhất. Đặc biệt khi thời tiết vào hè, nắng nóng, oi bức, phái đẹp sẽ tìm mọi cách để biến cái nắng thành những điều dịu êm nhất. Nhưng hãy cùng xem một số mẹo sau đây nhé:

Lựa chọn những chất liệu phù hợp

Vải đũi, vải linen cũng là loại vải tự nhiên tương tự như cotton, nhưng xét về độ mỏng nhẹ, thông thoáng thì còn hơn một bậc. Váy làm từ chất liệu linen thường có thiết kế rộng rãi, hợp với những cô nàng mê phong cách đơn giản.

Empty Empty Empty

(Ảnh:Guu.vn)

Trong mùa hè, bạn không nên thường xuyên chọn mặc những trang phục làm từ chất liệu lụa và satin. Mặc dù đây là loại chất liệu mang đến cảm giác mềm mại nhưng mặc lâu sẽ dễ đổ mồ hôi, đặc biệt với những người da dầu.

Mặc đồ rộng rãi thoải mái

Empty Empty Empty

(Ảnh: Internet)

Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm rộng rãi, vừa phải, không nên quá thùng thình. Trang phục càng rộng rãi càng thoải mái. Càng ít vải tiếp xúc với cơ thể bạn, bạn sẽ càng thấy mát mẻ.

Lựa chọn màu sắc tươi sáng

Màu tối sẽ hấp thụ ánh sáng và làm cho bạn cảm thấy nóng hơn, trong khi màu sáng sẽ phản xạ ánh sáng và giữ cơ thể bạn mát.

Empty Empty Empty Empty Empty

 (Ảnh: Internet)

Màu tối như đen, xanh đen… tuy dễ mặc nhưng lại dễ trở thành tác nhân gây nóng bức vì hấp thụ mạnh ánh nắng mặt trời. Trong khi, màu trắng là màu sắc phổ biến, dễ phối đồ với các gam màu khác, đồng thời mang đến cảm giác mát mẻ trong mùa hè.

Theo Giadinhvietnam.com